Báo cáo Thực tập tại công ty bánh kẹo Hải Hà

Nhờ áp dụng những thành tựu về khoa học công nghệ và có máy móc hiện đại mà chất lượng sản phẩm của công ty ngày càng được nâng cao. Giá thành giảm.

Quá trình thu thập, xử lý, lưu trữ và truyền đạt thông tin ngày càng chính xác, kịp thời giúp công ty phản ứng nhanh với sự biến động của thị trường bánh kẹo.

Khi đánh giá về trình độ công nghệ chế biến chỉ có Hải Hà có đủ chủng loại bánh kẹo và là cơ sở mạnh dạn đi đâù trong nhiều sản phẩm công nghệ mới như: kẹo cứng có nhân, kẹo mền đa dạng, kẹo Jelly đổ khuôn, bánh Cacker giòn, bánh quy xốp. Các thiết bị sản xuất được nhập mới từ các nước công nghiệp tiên tiến như Đức, Nhật, Đam mạch tuy nhiên nó là những loại có công suất nhỏ.

Dây chuyền sản xuất còn ở dạng nhập lẻ, ít dây chuyền đồng bộ từ khâu nấu tới thành phẩm nên việc phát huy công suất còn bị hạn chế chưa được nâng cao. Các dây chuyền làm bánh đều nhập các lò nướng bằng điện. Do lúc đầu thiếu kinh nghiệm và tại thời điểm đó ngành sản xuất chưa phát triển vì vậy sử dụng các lò nướng này tiêu thụ nhiều điện gây khó khăn cho sản xuất, làm tăng giá thành sản phẩm.

 

doc31 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 2942 | Lượt tải: 5download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Báo cáo Thực tập tại công ty bánh kẹo Hải Hà, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • doc35856.DOC
Tài liệu liên quan