Báo cáo Thực tập tại công ty bảo hiểm Bảo Việt - Hà Nội

Năm 1999 thị trường Bảo hiểm cả nước và Hà Nội có những chuyển biến rõ rệt so với thời gian trước đây. Sự ra đời của các công Bảo hiểm trong nước và việc Nhà nước cho phép các công ty Bảo hiểm liên doanh với nước ngoài được mở rộng lĩnh vực kinh doanh làm cho thị phần của Bảo hiểm Hà Nội bị thu hẹp rõ rệt. Tình hình đầu tư nước ngoài vào Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng chưa được cải thiện, tình hình cạnh tranh giữa các doanh nghiệp Bảo hiểm diễn ra ngày càng gay gắt làm phí Bảo hiểm tiếp tục giảm đáng kể.

Đặt biệt sự gia tăng hoạt động của các công ty Bảo hiểm cổ phần mới tham gia giá thị trường đã có ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra, việc Nhà nước cho phép các công ty Bảo hiểm liên doanh với nước ngoài mở rộng lĩnh vực kinh doanh cũng ảnh hưởng không nhỏ đến thị phần của công ty, chỉ riêng công ty liên doanh Bảo hiểm quốc tế (VIA) được phép mở rông cung cấp các nghiệp vụ Bảo hiểm đã không chuyển dịch vụ Bảo hiểm Việt nữa làm giảm doanh thu của công ty hơn 2 tỷ đồng. Sự hoạt động của công ty liên doanh Bảo hiểm Việt - úc làm Bảo hiểm Hà Nội mất toàn bộ các dịch vụ của các công trình được đầu tư vốn qua ngân hàng Đầu tư phát triển Việt Nam.

 

doc18 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 1909 | Lượt tải: 4download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Báo cáo Thực tập tại công ty bảo hiểm Bảo Việt - Hà Nội, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docBáo cáo thực tập Tại Công ty Bảo hiểm Bảo Việt Hà Nội.DOC
Tài liệu liên quan