Báo cáo Thực tập tại Công ty Chế tạo điện cơ Hà Nội

Tình hình công nghệ thiết bị hiện nay của Công ty hiện nay được đánh giá là ở mức trung bình tiên tiến. Ngoại trừ một số máy móc công cụ thé hệ cũ,hiện nay ở các khâu công nghệ quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm, Công ty đã đầu tư mua sắm nhiều thiết bị mới.

* Gia công khuôn mẫu:trước đây các khuôn dập lá tôn đều được gia công bằng tay của người thợ. Từ năm 1994 Công ty đã đầu tư mua sắm công nghệ mới làm khuôn bằng máy cắt dây tia lửa điện, điều khiển bằng máy tính, đây là loại máy gia công tiên tiến, ứng dụng cộng nghệ hiện đại, có độ chính xác gia công rất cao, nâng cao năng suất, có thể thay thế cho 4 đén 5 tổ nguội.

*Tẩm sấy: thời gian trước đây việc tẩm sấy bộ dây được thực hiện theo phương pháp tẩm nhúng, sấy trong lò sấy thủ công. Hiện nay dã được đầu tư một thiết bị tẩm sấy chân không hiện đại với dung lương buồng tẩm lớn, đảm bảo chất lượng tẩm sấy tốt, an toàn cho người lao động và môi trường.

 

doc20 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 1910 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Báo cáo Thực tập tại Công ty Chế tạo điện cơ Hà Nội, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docBáo cáo thực tập Tại Công ty Chế tạo điện cơ Hà Nội.DOC
Tài liệu liên quan