Báo cáo Thực tập tại công ty cổ phần xây dựng và thương mại tổng hợp Tân Trường Sơn

- Lập chương chình kế hoạch công tác của giám đốc, phó giám đốc hàng tuần, lập lịch biểu theo dõi thi hành các quyết định, chỉ thị, nghị quyết của cấp trên và của công ty. Tổ chức các cuộc họp, hội nghị chung của công ty và của giám đốc, phó giám đốc tổ chức đón tiếp khách đến công tác tại công ty, thực hiện các công việc chuẩn bị về cơ sở vật chất cho các hội nghị của công ty.

- Tổ chức và báo cáo tình hình hoạt động chung của công ty bao gồm các lĩnh vực sản xuất, kĩ thuật, kinh tế, đời sống, cho từng kế hoạch (tháng, quý và cả năm). Hàng tuần tổng hợp nhiệm vụ và đôn đốc các phòng ban, phân xưởng thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ trong tuần và kịp thời báo cáo giám đốc, phó giám đốc những công việc cần thiết để điều hành sản xuất kinh doanh có hiệu quả.

- Xử lý các văn bản, tài liệu công văn gửi đến công ty, kịp thời báo cáo giám đốc biết mọi chỉ thị, nghị quyết của cấp trên. Đồng thời có trách nhiệm gửi công văn, thông báo, triệu tập hợp, giấy mời .Trong nội bộ, ngành dọc, cấp trên nghiêm túc và kịp thời đén các đồi tượng được mời dự họp, làm việc. Tổ chức đánh máy, phô tô tài liệu, đọc tài liệu theo yêu cầu phục vụ cho công tác chỉ huy điều hành SXKD của công ty.

- Tổ chức tiếp khách và bố trí lịch biểu khách đến làm việc với lãnh đạo công ty.

- Đôn đốc việc nội quy cơ quan. Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong khu vực văn phòng, cung cấp nước sinh hoạt trong nội bộ văn phòng và bố trí nơi ăn nghỉ cho khách có yêu cầu.

- Tổ chức quản lý tốt tài sản, trang thiết bị làm việc của văn phòng Giám đốc, Phó giám đốc, phòng họp, hội trường, phòng khách, các phân xưởng và các bếp ăn ca.

- Lập kế hoạch chấn chỉnh, sắp xếp nơi làm việc trong cơ quan văn phòng và các phân xưởng.

- Lập kế hoạch trang sắm, thay thế thiết bị, phương tiện làm việc văn phòng phẩm của văn phòng công ty, văn phòng các phân xưởng hàng tháng, hàng năm.

- Mua sắm và cấp phát bằng hiện vật đầy đủ đúng định kỳ chế độ dưỡng nặng nhọc độc hại cho CNV theo quy định.

- Xây dựng kế hoạch và tổ chức mạng lưới thông tin tuyên truyền (nội dung và hình thức) hàng tháng, quý và các ngày lễ lớn trong năm.

- Quản lý, cân đối, điều động xe con phục vụ cán bộ đi công tác kiểm tra công trường.

- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định.

 

doc48 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 2256 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Báo cáo Thực tập tại công ty cổ phần xây dựng và thương mại tổng hợp Tân Trường Sơn, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docBáo cáo thực tập- Công ty cổ phần Xây Dựng và Thương Mại Tổng Hợp Tân Trường Sơn.doc
Tài liệu liên quan