Báo cáo thực tập tại công ty du lịch dịch vụ Tây Hồ

Công ty du lịch - dịch vụ Tây Hồ có vị trí lý tưởng cho việc kinh doanh các dịch vụ . Trung tâm du lịch của Công ty có mối quan hệ tốt với các nguồn khác JTC (Nhật) ;AL (Hàn Quốc); VTB (Hàn Quốc); FALM (Nhật); KK (Airline HongKong); Công ty du lịch Quốc Lữ; Công ty Băng Trình; Thiên Mã; Phương Đông đây là khách inbound. Còn khach outbound thì gửi khách qua JTC, qua Thái, Singapore, Trung Quốc (Trung lữ và Quốc lữ). Ngoài ra Công ty còn có chi nhánh tại Móng Cái, thu hút khách Trung Quốc, khách riêng lẻ, gửi về trung tâm, có nhiệm vụ quảng bá tạo vị thế cho công ty trên thị trường trong nước cũng như quốc tế.

Như vậy có thể nói môi trường kinh doanh của công ty khá thuận lợi cho việc kinh doanh lữ hành tuy mấy năm gần đây khác pháp giảm xuống rất nhiều.

 

doc14 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 1745 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Báo cáo thực tập tại công ty du lịch dịch vụ Tây Hồ, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • doc35733.doc