Báo cáo thực tập tại Công ty liên doanh ôtô VIDAMCO

Với sự phát triển của công nghệ hiện nay,chất lượng và chủng loạI các lạoi ôtôcàng ngày càng tăng,phong phú với những kiểu dàn độc đáo phù hợp với những người tiêu dùng khác nhau.Chính vì vậy,để cạnh tranh có hiệu qủa các công ty cần phảI định vị sản phẩm của mình,phân biệt với các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.Sau đó,công ty phảI bắt tay váo việc lập các kế hoạch Marketing và Marketing Mix chi tiết cho doanh nghiệp,để tác dộng vào nhu cầu hàng hóa của mình.Nhận thức được điều này công ty liên doanh ôtô Việt Nam-Daewoo đầu tư ngày càng nhiều vào hoạt dộng Marketing,ngân sách dành cho hoạt động này đã tăng dõ dệt qua các năm gần đây.

Ngày nay với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt của tất cả các công ty trong một nghành,nghành công nghiệp sản xuất ôtô cũng vậy,kể từ khi 14 liên doanh được thành lập ở nước ta,thị trường ôtôngày càng phát triển và cũng vì vậy nà cạnh tranh đã gay gát nay càng gay gắt hơn.Cong ty liên doanh ôtô VIDAMCO cũng vậy,tuy số lượng ôtô vủa công ty ngày càng được nhiều hơn nhưng xét về tốc độ tăng trưởng và thị phần thì Cong ty vẫn còn kém so với một số công ty khác.Chính vì vậy Công ty cần dữ vững và vủng cố thêm thị phần của mình,tìm những lỗ hổng thị trường để không cho đối thủ cạnh tranh dành dật mất.Để làm được điều đó công ty áp dụng phân tích các yếu tố bên trong,điểm mạnh,điểm yếu,cơ hội rủi ro,nhằm tìm ra giải pháp chiến lược cho công ty.

 

doc23 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Ngày: 02/07/2013 | Lượt xem: 1281 | Lượt tải: 5download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Báo cáo thực tập tại Công ty liên doanh ôtô VIDAMCO, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docBáo cáo thực tập tại Công ty liên doanh ôtô VIDAMCO.DOC