Báo cáo thực tập tại Công ty Sản xuất kinh doanh xuất nhập khẩu Bình Minh (BITEXCO)

Đất nước ta chuyển từ nền kinh tế tập trung quan liêu bao cấp sang nền kinh tế thị trường được hơn 15 năm. Trong những năm qua chúng ta đã đạt được những thành tựu hết sức quan trọng, tốc độ tăng trưởng kinh tế luôn ở mức cao, thu nhập bình quân theo đầu người được nâng lên, đời sống của con người ở cả nông thôn và thành thị được cải thiện.

Nắm bắt được tình hình đó công ty đặt ra những chương trình, chiến lược kinh doanh thích hợp để mở rộng sản xuất, đáp ứng kịp thời nhu cầu của người tiêu dùng. Công ty đã đầu tư nhiều dây chuyền , trang thiết bị hiện đại để mở rông sản xuất kinh doanh như dây chuyền sản xuất nước khoáng của Italia trị giá 4 triệu USD.

Tuy nhiên trong thời gian đó – năm 1997 do cuộc khủng hoảng kinh tế của các nước trong khu vực làm ảnh hưởng không nhỏ đến các doanh nghiệp ở Việt Nam, công ty Bình Minh không nằm ngoài số đó. Cuộc khủng hoảng này ảnh hưởng tới khả năng huy động vốn, khả năng thanh toán cũng như khả năng xuất khẩu của công ty. Vượt qua những khó khăn đó công ty đã có những định hướng, bước đi thích hợp như: tìm đối tác mới, nâng cao chất lượng và hạ thấp chi phí sản xuất sản phẩm nhờ đó mà công ty vẫn tiếp tục đứng vững và phát triển.

 

doc29 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 1803 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Báo cáo thực tập tại Công ty Sản xuất kinh doanh xuất nhập khẩu Bình Minh (BITEXCO), để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docBáo cáo thực tập tại Công ty Sản xuất kinh doanh xuất nhập khẩu Bình Minh (BITEXCO).DOC
Tài liệu liên quan