Báo cáo thực tập tại Công ty TNHH Quảng Cáo Thương Mại và Công Nghiệp Hà Nội

Mục lục

Lời mở đầu

NỘI DUNG

I. Tổng quan về công ty

1.1. Khái quát về công ty

1.2. Qúa trình hình thành và phát triển của công ty

II. Bộ máy tổ chức, cơ cấu hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty

2.1. Tổ chức bộ máy

2.2. Nguồn lực

2.3. Các lĩnh vực kinh doanh- sản phẩm chính

2.4. Thị trường, khách hàng và đối tác

2.5. Đối thủ canh tranh của công ty

III. Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty (hoạt động Marketing và truyền thông)

3.1. Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh

3.2. Thực trạng môi trường hoạt động kinh doanh của công ty

IV. Kết quả sản xuất kinh doanh

4.1. Tình hình về doanh thu và lợi nhuận của công ty

4.2. Đánh giá tổng kết kết quả sản xuất kinh doanh

V. Một số đề xuất về báo cáo thực tập chuyên ngành

KẾT LUẬN

 

 

doc44 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 11912 | Lượt tải: 5download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Báo cáo thực tập tại Công ty TNHH Quảng Cáo Thương Mại và Công Nghiệp Hà Nội, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
trong những năm qua đã đem đến cho công ty những dự án tầm cỡ cùng nhiều khách hàng lớn, có uy tín, như Avon, Honda, Fujifilm, Thép Việt Ý….Chúng tôi có năng lực đảm trách khối lượng công việc có sức nặng, sẵn sàng tham gia giám sát thi công những tấm billboard lớn , hay điều phối những event với hàng trăm nhân sự. Phòng marketing đang và sẽ chứng tỏ năng lực, góp phần vào sự vững mạnh của thương hiệu AIT. Đến với phòng marketing, khách hàng được đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp. Chúng tôi tin vào triết lý về sự sản sinh của nụ cười. Vì vậy, chúng tôi luôn mang nụ cười trong thái độ phục vụ, với mong muốn nhận lại nụ cười từ khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Phòng hành chính Hơn ai hết công ty hiểu giá trị của câu chuyện bó đũa, khi các bộ phận trong cùng một tổng thể đoàn kết, sẽ có sức mạnh không gì phá vỡ. Công ty tự hào là một mắt xích không thể thiếu trong sự phát triển của công ty. Phòng hành chính đã gắn bó với công ty ngay từ khi mới thành lập, cùng công ty vượt qua mọi khó khăn để xây dựng thương hiệu AIT lớn mạnh.  Phòng hành chính tập hợp đội ngũ nhân viên năng động, kiên trì khéo léo, ngoại giao tốt, đồng thời nắm rõ các nghị quyết, thông tư có liên quan đến ngành quảng cáo. Công ty đã chứng tỏ tính chuyên nghiệp trong hoạt động chuyên môn, tính chính xác và kịp thời về các thủ tục hành chính như xin giấy phép quảng cáo, tổ chức sự kiện, đăng ký bản quyền…. đảm bảo cho chương trình hoạt động thuận lợi. Phòng hành chính nỗ lực để đảm bảo cho mọi hoạt động của công ty gắn với đời sống, luật pháp, công ty vẫn tự gọi vui là “người nâng cánh diều nghệ thuật quảng cáo từ mặt đất”. Phòng thiết kế Phòng thiết kế tập hợp đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, ham mê sáng tạo, đầu óc bùng nổ và đổi mới, tốt nghiệp từ các trường đại học nổi tiếng : Mỹ thuật công nghiệp, Mỹ thuật Hà nội, Kiến trúc, Sân khấu điện ảnh… . Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để truyền tải trọn vẹn mong muốn của khách hàng trong sản phẩm, đem đến dịch vụ với chất lượng hoàn hảo nhất.  Cùng sự am hiểu sâu sắc về chuyên môn, công ty đã chứng tỏ được năng lực trong việc thiết kế và thể hiện maquette của các dự án về hội chợ – triển lãm, sự kiện, quảng cáo, truyền thông. Đồng thời công ty cũng nghiêm túc thực hiện việc giám sát, kiểm tra quá trình thực hiện sản xuất tại nhà máy và hiện trường. Trong năm vừa qua, phòng thiết kế đã tham gia thành công vào một số dự án lớn như : Honda Fun fair 2006 – 2007, Hội chợ Hàng việt nam chất lượng cao, Hội thi Sinh viên LXAT, Hội thi Nông dân LXAT 2006 – 2007, Tôi yêu Việt Nam, Sao Mai điểm hẹn…. và toàn bộ hệ thống biển Head Honda trên toàn quốc. Tạo nên phần hồn cho nghệ thuật quảng cáo là phương châm của phòng thiết kế. Công ty quan niệm “ Khi máy tính kết hợp với một cái đầu bùng nổ, sẽ làm nên sức mạnh của đẳng cấp.”. Công ty đang nỗ lực cố gắng hoàn thiện từ cá nhân đến tập thể, phấn đấu để phòng thiết kế trở thành một trong những phòng chủ lực trong quá trình phát triển của công ty. Phòng PR – Media  “Ý tưởng mới mẻ, năng lực sáng tạo phong phú” là yêu cầu đặt ra đối với các chuyên viên của phòng PR & Media. Trên tinh thần ấy, AIT lựa chọn các ứng cử viên xuất sắc nhất được đào tạo từ nhiều chuyên ngành khác nhau: báo chí, ngôn ngữ, sân khấu - điện ảnh nhằm bổ trợ và tạo nên sự đa dạng trong ý tưởng.  Công ty tin rằng “Ý tưởng không có sẵn, ý tưởng nảy sinh từ sự tư duy nghiêm túc và say mê”. Công ty cũng hiểu rằng ý tưởng phải gắn với hiện thực, phụng sự cho sự phát triển các thương hiệu, góp phần tạo nên giá trị gia tăng cho mỗi sản phẩm, mỗi chiến dịch quảng cáo của công ty. Bên cạnh đó, phòng PR & Media còn có nhiệm vụ nhập khẩu và khai thác các phim truyện truyền hình, chương trình truyền hình. Nhiều bộ phim truyền hình dài tập do công ty cung cấp đang được trình chiếu vào “giờ vàng” trên các kênh của các Đài truyền hình ở Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Tiền Giang, Kiên Giang… Những bộ phim này luôn nhận được sự mến mộ của hầu hết các khán giả và là “món ăn” tinh thần không thể thiếu của mỗi gia đình.  Mở rộng quy mô mảng phim truyện, nỗ lực tìm kiếm những bộ phim dài tập, hấp dẫn, lôi cuốn, mang giá trị nhân văn, nhân bản của nhiều nền điện ảnh nổi tiếng trên thế giới chính là mục tiêu của chúng tôi trong năm nay và các năm tiếp theo. Nhà máy Nhà máy được thành lập song hành với sự ra đời của công ty, với mục đích chủ động cung cấp cho khách hàng nhưng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, kịp thời nhất . Cùng với sự phát triển liên tục cùa công ty, nhà máy đã có những bước phát triển lớn mạnh và vững chắc. Từ năm 1996 khi mới thành lập chỉ với 8 công nhân , tới nay đã có hàng trăm công nhân đảm trách toàn bộ các khâu sản xuất và lắp đặt tại hiện trường cho các sản phẩm mà Ait cung cấp. Năm 2004, nhà máy đã được đầu tư xây dựng quy mô trên diện tích 1500m2 với nhà xưởng và máy móc thiết bi hiện đại , có khu nhà nghỉ dành cho công nhân , tăng thêm quyền lợi và sự gắn bó của công nhân với nhà máy và công ty. Với đội ngũ cán bộ dầy dạn kinh nghiệm, các tổ nhóm sản xuất đầy đủ năng lực, cùng đội ngũ công nhân gắn bó lâu năm và lành nghề, và các trang thiêt bi máy móc và các loại xe máy chuyên dùng , năng lực cung cấp cũng như đáp ứng của nhà máy đã được nâng lên một bước rõ rệt . Sự chuyên nghiệp được thể hiện trong từng khâu của sản xuất và cung cấp dịch vụ , luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Hiện nay, nhà máy đang cung ứng ra thị trường các sản phẩm chính sau : -     Panô tấm lớn ngoài trời -     Trang trí nội và ngoại thất -     Showroom trưng bày và giới thiệu sản phẩm -     Biển hiệu các loại trên mọi chất liệu -     Vật dụng quảng cáo, quà tặng -     Cung cấp các dịch vụ phục vụ hội nghị, hội thảo, khai trương, động thổ, tổ chức sự kiện, tổ chức  biểu diễn trên toàn quốc. Trong nhiều năm qua , nhà máy đã đạt được những thành công đáng chú ý như :  -         Thi công lắp đạt nhiều công trình quảng cáo trong các điều kiện thi công khó khăn như trên nóc và sườn cac toà cao ốc như …. -         Sản xuất và lắp đặt biển hiệu ,các thiết bị nội thất và quảng cáo cho các khách hàng có yêu cầu rất khắt khe về mỹ thuật và chất lượng như khách sạn 5 sao Sheraton….. -         Cung cấp toàn bộ các thiết bị nội thất và hệ thống biển hiệu cho các cửa hàng của fujifilm trên toàn quốc -         Các cửa hàng Head của Honda trên toàn quốc                  Nhà máy đã, đang và sẽ nỗ lực hơn nữa để cùng công ty mang lại các dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng, giúp khách hàng “ tỏa sáng thương hiệu”. 2.2. Nguồn lực Nguồn lực của công ty được chia thành: - Vốn pháp định, vốn điều lệ Tài sản của công ty Nguồn nhân lực của công ty Vốn pháp định của công ty là 2.000.000.000 Việt Nam đồng, đây là số vốn mà công ty đăng ký với nhà nước khi đăng ký thành lập công ty quảng cáo AIT vào năm 1996. Vốn điều lệ của công ty hiện tại Tài sản của công ty gồm có: Cơ sở vật chất hạ tầng của công ty, hạ tầng của công ty là một ngôi nhà 5 tầng tại địa chỉ số 617 đường Kim Mã, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội. Với các cơ sở vật chất hạ tầng và trang thiết bi máy móc hiện đại. Hiện nay công ty đang có 3 chiếc xe ôtô: một chiếc TOYOTA 4 chỗ ngồi, một chiếc DAEWOO 15 chỗ ngồi và một chiếc ôtô tải của hãng HUYNDAI trọng tải 2 tấn. Xe 4 chỗ ngồi chuyên để chở giám đốc đi công tác và đi ra xưởng là việc, đây là chiếc xe dành riêng cho giám đốc sữ dụng để đi làm việc. Xe 15 chỗ là dùng để di chuyển nhân viên đế chổ là như: chỗ tổ chức sự kiện, dàn dựng các chương trình quảng cáo,…. Xe tải là chuyên để chở các sản phẩm, các nguyên vất liệu, để di chuyển trang thiết bị, đồ ầung khi công ty dàn dựng quay phim quảng cáo ở đâu,…. Tài sản cố định của công ty: tài sản cố định của công ty ước tính lên trên 15.000.000.000 Việt Nam đồng. Với một nhà xưởng với tất cả trang thiết bị máy móc hiện đại luôn sản xuất ra các sản phẩm vừa ý với tất cả các khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Ở văn phòng chính được công ty trang bị máy móc, dàn máy vi tính, máy chiếu, bàn ghế hiện đại ,…. Luôn đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp nhất cho nhân viên. Nguồn nhân lực của công ty Hiện nay công ty có 139 người đang làm việc tại công ty: trong đó có 39 nhân viên và 100 công nhân, lượng nhân viên cồn tiếp tục tăng lên do nhu cầu của công việc và sự mở rộng phát triển của công ty. Nguồn nhân lực của công ty được phân bổ theo sơ đồ 1 Nguồn nhân lực của công ty có tuổi đời còn rất trẻ, trung bình tuổi đời của họ chỉ mới 29, 30 tuổi, nhân viên được đào tạo các chuyên ngành và chuyên môn tại các trường đại học chuyên ngành kinh tế, mỹ thuật, kiến trúc, hành chính,…. Công nhân cũng có tuổi đời còn rất trẻ và tất cả họ đều đã tốt nghiệp các trường dạy nghề và được công ty đào tạo thêm để trở thành những công nhân lành nghề. 2.3. Lĩnh vực kinh doanh – các sản phẩm chính của công ty Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty Biển quảng cáo tấm lớn. Biển hiệu và trang trí nội thất Tổ chức sự kiện Triển lãm Truyền thông và quan hệ công chúng Sản xuất và cung cấp các chương trình truyền hình Quảng cáo trên các phương tiện giao thông Quà tặng quảng cáo và in ấn Các sản phẩm chính của công ty 1. Dịch vụ Quảng cáo                                   Quảng cáo là thế mạnh trong hoạt động cung cấp sản phẩm dịch vụ của AIT. Với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp cùng nhà máy với trình độ cao, chúng tôi hứa hẹn đem đến cho khách hàng các sản phẩm quảng cáo hoàn hảo nhất. Chúng tôi luôn nỗ lực đem lại những cải tiến liên tục mang tính sáng taọ về hình thức và chất liệu, phù hợp với thời đại và đáp ứng cao nhất mong muốn của khách hàng.  AIT giới thiệu các sản phẩm quảng cáo đa dạng cùng chất lượng đảm bảo, và giá cả hợp lý. Công ty hiện đang tham gia đảm nhận thực hiện các sản phẩm- dịch vụ quảng cáo : -   Biển quảng cáo tấm lớn -   Quảng cáo trên các phương tiện giao thông công cộng -   Biển hiệu & trang trí -   Quà tặng quảng cáo -   Dịch vụ in ấn.  Đến với AIT, khách hàng có thể tin tưởng sản phẩm của các bạn sẽ nhanh chóng tiếp cận với người tiêu dùng. Chúng tôi đem uy tín của mình mong muốn đem lại sự tỏa sáng thương hiệu cho khách hàng. Biển quảng cáo tấm lớn Quảng cáo liên tục 24 giờ một ngày, 365 ngày một năm, hệ thống biển quảng cáo tấm lớn của AIT liên tục truyền tải thông điệp quảng cáo đến công chúng một cách ấn tượng nhất.  Vị trí đặt biển quảng cáo có trường quan sát lớn, mật độ giao thông cao, thiết kế độc đáo mang tính sáng tạo cực cao, là đặc điểm nổi bật của các biển quảng cáo tấm lớn của AIT. QC trên các phương tiện công cộng Hình thức quảng cáo lưu động này luôn mang lại cho công chúng cảm giác gần gũi và thân thiện với thương hiệu. Các phương tiện giao thông trở nên sống động hơn, rực rỡ hơn dưới khối óc sáng tạo và bàn tay tài hoa của các họa sỹ thiết kế và người thợ chuyên nghiệp AIT. Dù chỉ lướt qua trong khoảnh khắc, hãy để hình ảnh công ty bạn lưu lại trong tâm trí khách hàng cùng dịch vụ quảng cáo của AIT. Biển hiệu AIT cung cấp các biển hiệu & trang trí chuyên nghiệp với thiết kế độc đáo và phong cách kiến trúc hiện đại. Chúng tôi tự hào cung cấp những vật liệu thi công mới nhất được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nên công nghiệp quảng cáo và trang trí nội thất phát triển. AIT nỗ lực nhằm khẳng định khách hàng sử dụng biển hiệu cũng như trang trí nội, ngoại thất do công ty thực hiện ,luôn yên tâm về chất lượng , hài lòng với thiết kế nổi bật và sang trọng. Quà tặng quảng cáo Mẫu mã đa dạng, chủng loại phong phú, các loại quà tặng quảng cáo của AIT luôn được thiết kế ấn tượng, đặc sắc, giàu sức biểu cảm và hết sức tiện ích. Với AIT, quà tặng quảng cáo không chỉ là lời cảm ơn của nhà sản xuất với người tiêu dùng mà còn là vật mang thương hiệu đến với công chúng In ấn Các ấn phẩm của AIT luôn được thiết kế công phu và in ấn trên dàn máy ốp set hiện đại với chất liệu giấy phong phú. Những cuốn catalogue trình bày đẹp, những cuốn lịch ấn tượng khi xuân về, sổ tay đầy tiện ích, tờ rơi, poster quảng cáo độc đáo đã thật sự là một công cụ mạnh để giới thiệu sản phẩm đến công chúng và làm gia tăng giá trị thương hiệu.   2. Tổ chức Hội chợ - Showroom Triển lãm – nơi hội tụ của các thương hiệu mạnh. Nơi trực tiếp diễn ra cuộc đua quyết liệt giữa các thương hiệu trong cùng một không gian và thời gian. Công ty quảng cáo AIT, nỗ lực hết mình mong muốn hỗ trợ cho khách hàng sức mạnh bứt phá. AIT đã thể hiện đẳng cấp với dịch vụ tổ chức hoàn hảo các triển lãm của nhiều khách hàng lớn: Honda, Avon, Fujifilm, Lifan, Simply…Chúng tôi sở hưu một đội ngũ nhân viên giàu sức sáng tạo, thích thử thách, có khả năng làm hài lòng những khách hàng khó tính. Các gian hàng do AIT cung cấp luôn mang tính chuyên nghiệp cao, thiết kế ấn tượng, hoành tránh, thân thiện với công chúng, các hoạt động được tổ chức hấp dẫn, lôi cuốn. AIT đã thực sự tạo ra điểm nhấn của các thương hiệu mạnh. Thiết bị triển lãm Các hình ảnh đã thực hiện Các hình ảnh chứng minh cho những nỗ lực và sáng tạo của chúng tôi trong lĩnh vực thiết kế và thực hiện hội chợ và showroom. 3. PR - Tổ chức sự kiện Ở AIT, chúng tôi gọi sự kiện là phương thức làm tăng chỉ số nhận thức và chỉ số ấn tượng của thương hiệu. Các chuyên gia giầu sức sáng tạo và bản lĩnh nghề nghiệp của AIT đã và đang là nhân tố quyết định thành công của nhiều chương trình lớn, giúp một sự kiện của doanh nghiệp thành tâm điểm thu hút công chúng và sự quan tâm của giới truyền thông. Từ khâu thiết kế, thi công tới hoàn thiện nội dung và kịch bản chương trình… AIT cam kết sẽ mang lại dịch vụ chuyên nghiệp trọn gói cho mọi đối tác khách hàng với chất lượng hoàn hảo, là chất ‘‘xúc tác’’ góp phần tạo nên sức lan toả cho các thương hiệu. Truyền thông Truyền thông là một trong những thế mạnh của AIT trong suốt hơn 11 năm qua. Từ các chương trình biểu diễn sôi động ngoài trời được truyền hình trực tiếp trên toàn quốc đến các buổi họp báo với các thông cáo báo chí trung thực, khách quan. Từ các TVC quảng cáo trên truyền hình, đến các băng quảng cáo trên Đài Phát Thanh - Truyền hình hay các thiết kế quảng cáo báo chí…. Tất cả đều được chúng tôi thực hiện với đẳng cấp chuyên nghiệp, mang lại hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ. Không ngừng sáng tạo, luôn luôn đổi mới, tăng cường và mở rộng hợp tác trong nước và quốc tế, AIT đã đem đến cho bạn xem truyền hình cả nước những chương trình giải trí hấp dẫn; những bộ phim truyền hình dài tập có chất lượng nghệ thuật cao, nội dung tư tưởng lành mạnh, giầu giá trị nhân văn; những showgame công phu và hiện đại…. Phim truyện Ngay từ khi mới thành lập tới nay, AIT đã luôn chú trọng phát triển mảng phim truyện, với mong muốn mang lại những bộ phim truyền hình dài tập có chất lượng nghệ thuật cao, truyền tải những giá trị nhân văn cao cả tới khán giả cả nước. Các bộ phim truyện dài tập do AIT nhập về đã và đang là những món ăn tinh thần hấp dẫn không thể thiếu của khán giả cả nước, được trình chiếu trên các Đài truyền hình Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Cần Thơ, Tiền Giang, Long An… Đội ngũ nhân viên phụ trách mảng phim truyện của AIT là những người có chuyên môn và kinh nghiệm, là “cầu nối” bền chặt mang đến sự hài lòng cho mọi đối tác khách hàng Quang cáo trên truyền hình Dịch vụ quảng cáo trên truyền hình Quảng cáo trên truyền hình đang là xu hướng phổ biến với ưu thế đặc biệt về hình ảnh nhiều màu sắc, kết hợp cả yếu tó thính giác và thị giác, mang lại hiệu quả diễn tả sống động và chuyển tải được nhận thức về các loại sản phẩm ở mức độ cao nhất. Cũng vì thế nói đến quảng cáo, hình thức mà số đông mọi người thường nghĩ tới chính là hình thức quảng cáo trên truyền hình. Nhận thức được điều này, AIT cam kết sẽ là “cầu nối” chắc chắn giữa doanh nghiệp và các đối tác khách hàng vói các đài phát thanh - truyền hình lớn trên toàn quốc mang lại những hình ảnh quảng cáo giàu tính sáng tạo, hấp dẫn, có tác động quảng bá sâu rộng đến mọi người dân. 2.4. Thị trường, khách hàng và đối tác Hiện nay thị trường của công ty đã mở rộng ra cùng cả nước, nhưng hoạt động mạnh nhất là thị trường phía bắc nhất là: Hà Nội, Hải phòng, Quảng Ninh,…. Công ty luôn chú trọng việc mở rộng thị trường nhất là các thành phố lớn của Việt Nam. Hiện nay công ty đã có một số khách hàng lớn cũng là đối tác chiếm lược của công ty như: + Honda Vietnam + Vietnam Airlines + Nokia + Nestlé + Neptune + Viettel + Citibank + BIDV + Toshiba + Panasonic + Ariston Canon + Hitachi + Inax + VCCI + VTV + Fujifilm + HSBC + VIBank + Avon + Miwon + Khách sạn Sheraton Hà Nội + m & m + Thép Zamil + Debon + tập đoàn Lifan + LG + Đài truyền hình các địa phương trong cả nước ( cung cấp phim) 2.5. Đối thụ cạnh tranh của công ty. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của công ty là tất cả các công ty đang hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo trên thị trường Việt Nam như: + Công ty quảng cáo Mặt Trời + Công ty quảng cáo Bách Việt + Công ty quảng cáo báo chí truyền hình + Công ty quảng cáo Bình Minh + Công ty quảng cáo Hà Lan Hà Nội + …………………………………. Đối thủ cạnh tranh gián tiếp của công ty là tất cả các công ty có thể nhảy vào thị trường truyền thông quảng cáo và các phòng quảng cáo của các công ty lớn III. Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty (hoạt động Marketing và truyền thông) 3.1. Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh Mục tiêu của công ty Mục tiêu trong ngắn hạn của công ty là + Nâng cao doanh thu của công ty năm 2008 tăng lên 5% so với doanh thu năm 2007 + Tiếp tục mở những lớp bồi dưỡng trình độ và chuyên môn cho tất cả các nhân viên trong công ty + Đổi mới một số công nghệ không đảm bảo chất lượng + Tuyển dụng thêm một số nhân viên có chất lượng cao + Tạo mối liên hệ với một số công ty đang hoạt động trong linh vực quảng cáo ở Việt Nam + Đẩy mạnh chương trình truyền thông để nâng cao thương hiệu của công ty Mục tiêu dài hạn của công ty là + Mở rộng các mối quan hệ với tất cả các công ty quảng cáo trên cả nước, mở rộng hợp tác với một số công ty truyền thông quảng cáo với nước ngoài nhất là các nước phát triển để khai thác thị trường trong nước và thị trường nước ngoài + Mở rộng các chi nhanh của công ty tại tất cả các tĩnh trong các nước nhất là tại các thành phố lớn dể đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường + Phát triển thêm một số lĩnh vực kinh doanh của công ty Để thực hiện được các mục tiêu đặt ra công ty đã đặt ra chiến lược phát triển chiến lược là + Phát triển nguồn nhân lực, nguồn nhân lực luôn là thế mạnh của công ty. Để phát triển được nguồn nhân lực công ty cần tuyển dụng và đào tạo thêm và nâng cáo chất lượng của công ty. Nguồn nhân lực của công ty luôn đi trước một bước. + Đầu tư thêm một số công nghệ mới hiện đại để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường + ……………………………………………………. Hoạt động Marketing của công ty Mục tiêu Marketing của công ty Công ty đặt mục tiêu là đến năm 2010 khách hàng của công ty phải gấp đôi hiện nay, thương hiệu của công ty phải được nhiều nhà doanh nghiệp biết đến, phạm vi hoạt động của công ty phải rộng hơn,…. Nền kinh tế của Việt Nam đang phát triển với tốc độ nhanh vì vậy mà các doanh nghiệp ra đời và các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam rất nhiều. Nên mục tiêu tăng khách hàng gấp đôi hiện nay là hoàn toàn có cơ sỡ và hoàn toàn có thể thực hiện được. Trong lĩnh vực truyền thông ngày càng có nhiều công ty ra đời và tham gia vào nên công ty phải nhanh chóng tận dụng lợi thế ra đời trước của mình để xây dựng thương hiệu thành một thương hiệu lớn mạnh cả về lĩnh vực hoạt động và tài chính. Nên đây không còn phải là mục tiêu mà còn là nhiệm vụ của công ty. Với nền kinh tế thị trường như hiện nay công ty không nhanh chóng nâng cao tầm quan trọng của thương hiệu và tầm ảnh hưởng của thương hiệu thì công ty sẽ bị đánh bại khỏi thị trường. Tốc độ đô thị hoá của Việt Nam hiện nay là khá lớn vì vậy khu vực đô thị ngày càng tăng buộc công ty phải tăng phạm vi hoạt động của minh để theo kịp tốc độ đô thị hoá của đất nước và dành thị trường. Để đặt được những mục tiêu đã đặt ra này công ty phải có những kế hoạch cụ thể. Để đạt được những mục tiêu nay điều đầu tiên công ty phải có một đội ngũ công nhân viên giỏi. Vì vậy công ty phải tuyển dụng nguồn nhân lực có chuyên môn cao và đào tạo nguồn nhân lực hiện có thành nguồn nhân lực có trình độ cao. Tăng cường các hoạt động Marketing, hoạt động giao tiếp với khách hàng, tăng cường phạm vi hoạt động. Để thực hiện các mục tiêu và kế hoạch đặt ra công ty phải tổ chức thực hiện các mục tiêu và kế hoạch đã đặt ra. Để đặt được mục tiêu và thực hiện chiến lược đặt ra công ty đã có một hệ thống Marketing- MIX Sản phẩm của công ty đều ở trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo đó là các phản phẩm như: 1. Quảng cáo -   Biển quảng cáo tấm lớn -   Quảng cáo trên các phương tiện giao thông công cộng -   Biển hiệu & trang trí -   Quà tặng quảng cáo -   Dịch vụ in ấn.  - Quảng cáo truyền hình 2.Hội chợ - Showroom Thiết bị triển lãm Các hình ảnh đã thực hiện 3. PR - Tổ chức sự kiện Truyền thông Phim truyện Giá quảng cáo của công ty, công ty chia nhiều loại giá khác nhau cho từng loại quảng cáo khác nhau. Ví dụ trong một sự kiện cần dựa vào địa điểm tổ chức, phông màn, sân khấu, lượng người tham dự, dụng cụ vận chuyển,…. Để đưa ra mức giá cụ thể cho từng sự kiện riêng. Sau đây là bản báo giá của công ty về một công trình mà công ty đã thực hiện: giÊy b¸o gi¸ By hand To : Công ty Liên doanh khu Công Nghiệp Việt Nam – Singapore Attn : From : Hanoi Advertising Trade & Industrial Co .,Ltd Tel: 04.7669341 Date :23/9/2007 Fax : 04.7669893 Subj : Biển tấm lớn tại đường cao tốc Ref : 2397/ AIT - VNS Thưa Quý Công ty, Chúng tôi xin trân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý Công ty dành cho Công ty chúng tôi. về việc quảng cáo tấm lớn cho Quý Công ty,chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý Công ty bản báo giá chi tiết như sau : I . Giá cả - vị trí : * Vị trí tại đường cao tốc Thăng Long - Nội Bài (Có sơ đồ vị trí kèm theo) - Đặc điểm: Là trục đường duy nhất nối sân bay Quốc tế Nội Bài với trung tâm thủ đô Hà Nội. TT Nội dung chi tiết Số lượng Đơn Giá Thành Tiền(USD) 1. - Cấu trúc : Dàn khung thép CT3 của Nga, mặt biển in trên bạt Hifex bằng máy in đa sắc chuyên dụng. - Kích thước :10m(H) x 20 (L) x 2 mặt 400m2 59 USD 23.600 Tổng giá trị trước thuế 23.600 Thuế VAT 10% 2360 Tổng giá trị sau thuế 25.960 * Chú ý : 1.Giá trên đã bao gồm chi phí sản xuất, lắp đặt ,chi phí nguyên vật liệu, nhân công, chi phí thuê đất, Xin giấy phép quảng cáo (hoặc chịu trách nhiệm về sự tồn tại của biển quảng cáo ). 2 .Phần hệ thống chiếu sáng :Do yêu cầu của Quý Công ty yêu cầu 3 .Báo giá này chỉ có hiệu lực : Trong vòng 30 ngày. II . Thời gian thực hiện : 30 ngày kể từ ngày ký Hợp Đồng và duyệt xong maquetter. III. Bảo hành : 12 tháng kể từ ngày bàn giao. IV. Thanh toán : Được chia thành 2 đợt 50% ngay sau ký hợp đồng 50% ngay sau khi ký biên bản bàn giao và nghiệm thu quảng cáo Xin trân trọng cảm ơn và mong nhận được sự trả lời sớm từ Quý Công ty. Công ty AIT Hiện nay công ty chỉ có một phòng giao dịch duy nhất tại địa chỉ 617 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội, nhưng chính tại nơi đây đã phân phối sản phẩm đi cả nước, nhất là ở phía bắc. Hiện nay công ty đang xúc tiến để mở thêm một chi nhánh ở Thành phố Hồ Chí Minh để khai thác được tốt hơn thị trường phía nam. Mặt khác công ty cũng đang phát triển thêm nhân viên và phòng thị trường nhất là nhân viên Marketing để khai thác tốt hơn nữa thị trường miền bắc. Hiện tại bây giờ công ty đang phân phối tốt cho khách hàng ở miền bắc. Đảm bảo yêu cầu tién độ mà khách hàng yêu cầu và luôn làm hài lòng khách hàng. Công ty đã xây dựng nhiều chường trình quảng cáo cho riêng công ty, tổ chức nhiều cuộc gặp gỡ và hội thoả với các doanh nghiệp lớn ở niềm bắc, để tìm hiểu nhu cầu, yêu cầu, nguyện vộng mà khách hàng cần ở công ty. Càng tiếp xúc với nhiều khách hàng thì công ty càng hiểu được thị trường đang cần gì ở công ty, Từ đó công ty tăng cường đào tạo đội ngũ nhân viên và lao động. Đầu tư thêm công nghệ mới, cải thiện những công nghệ đang có để nâng cao chất lượng các sản phẩm làm ra đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và yêu cầu của thị trường. Công ty đã thực hiện nhiều công cụ khác nhau để đưa thương hiệu của công y đến với các doanh nghiệp và người tiêu dùng trong cả nước nhất là khu vực phía bắc Hệ thông xúc tiến hỗn hợp của công ty là gồm 2 phong chịu trách nhiện là phòng Media – PR và phòng Marketing của công ty. Hai phòng này có nhiệm vụ là tìm, khai thác thị trường mới, khai thác những thị trường đã có. Tìm hiểu nhu cầu của thị trường, thăm hỏi chăm sóc khách hàng của công ty, tìm kiếm các khách hàng mới, tìm tạo ý tưởng để quảng bá, xây dựng thương hiệu của công ty. Để tạo thành một hệ thống xúc tiến hỗn hợp của công ty Ngoài các hoạt động xúc tiến hỗn hợp công ty còn có những hoạt động khác như xây dựng thương hiệu, tìm kiếm thị trường mới, lĩnh vực kinh doanh mới cho công ty. Xây dựng thương hiệu của công ty bằng các thông tin quảng cáo trên cá

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • doc33016.doc
Tài liệu liên quan