Báo cáo Thực tập tại Công ty TNHH Quốc Thắng - Bình Định

- Nguyên liệu chủ yếu là các loại gổ như: gỗ chò, gỗ kapur, gỗ dầu, bạch đàn Do chính sách đóng cửa rừng của nước ta nên các loại gỗ này ít mua được trong nước, mà chúng chủ yếu được mua và nhập khẩu về nước ngoài như Lào, Indonesia, Malaysia vì vậy, giá cả các loại gỗ này rất cao. Nguyên liệu gỗ là nguyên liệu chính dùng cho quá trình sản xuất tạo ra sản phẩm.

- Vật liệu dùng cho sản xuất ở đây vẫn là các loại gỗ, sau khi đã qua sử lý, qua công đoạn cưa xẻ, đưa vào lò sấy. Vật liệu này được cưa nhỏ thành những tấm nhỏ và được nhập vào vật liệu để chuẩn bị cho khâu đưa vào sản xuất.

- Do đặc điểm máy móc thiết bị dùng cho quá trình sản xuất, nên nhiên liệu dùng để cung cấp chủ yếu là năng lượng điện từ mạng điện 220V. Các máy móc thiết bị của Công ty đều được sử dụng mạng điện này, ngoài ra Công ty còn có máy phát điện riêng nhằm cung cấp năng lượng điện khi xãy ra tình trạng mất điện, đảm bảo cho quá trình sản xuất được ổn định, đúng lịch trình.

 

doc61 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 2652 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Báo cáo Thực tập tại Công ty TNHH Quốc Thắng - Bình Định, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docBáo cáo thực tập tại Công ty TNHH Quốc Thắng - Bình Định.doc
Tài liệu liên quan