Báo cáo thực tập tại Công ty VITEX

Hiện nay Công ty VITEX áp dụng ba hình thức trả lương cho nhân viên của mình , căn cứ vào số lượng nhân viên cũ chuyển từ Công ty Kinh Doanh Tổng Hợp sang Công ty Cổ Phần Thương Mại Du Lịch Và Hội Chợ Triển Lãm Quốc Tế và vị trí làm việc tại các đơn vị trực thuộc Công ty . Do vậy Công ty có ba hình thức trả lương cho nhân viên của Công ty như sau:

Đối với nhân viên của Công ty làm việc ở các đơn vị trực thuộc Công ty mà đơn vị này Công ty thực hiện chế độ khoán quản thì các nhân viên thuộc đơn vị đó ăn lương theo chế độ lương khoán. Tức là trả lương phải căn cứ trên chỉ tiêu khoán của Công ty , nếu vượt mức kế hoạch đề ra thì được hưởng số tăng tối đa không quá 70% để phân phối vào lương cho cán bộ thuộc đơn vị , ngược lại ,nếu không đạt chỉ tiêu khoán thì bị trừ vào quỹ lương của đơn vị đó và mức trừ tối đa không vượt quá 30% quỹ lương .

Đối với những nhân viên từ Công ty cũ chuyển sang thì được Công ty ký hợp đồng dài hạn với mức lườn dựa trên mức lương cơ bản của cán bộ công nhân viên nhà nước cộng với 5000VNĐ/ngày tiền ăn trưa( chỉ tính ngày đi làm) cộng phụ cấp nếu có.

Lương = 210000(H+H).

BHXH+BHYT = 6%Lương.

Thực lĩnh = Lương + Ăn trưa -(BHYT+BHXH).

 

doc33 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 1930 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Báo cáo thực tập tại Công ty VITEX, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docTại Công ty VITEX.DOC
Tài liệu liên quan