Báo cáo thực tập tại công ty Xây Dựng số 4 - Tổng công ty xây dựng Hà Nội

- Xây dựng kế hoach lao động, quy chế phân cấp việc tuyển chọn hợp đồng lao động. Quản lý và sử dụng lao động hiện có trong kỳ kế hoạch, xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng bậc cho người lao động nhằm đáp ứng nhiệm vụ trước mắt và lâu dài của Công ty.

- Cùng với phòng kế hoach và tài vụ xây dựng đơn giá nội bộ đối với những công việc chưa có trong tập định mức của Nhà nước và ứng dụng các định mức lao động đơn giá tiền lương trên đơn vị sản phâm trong khuôn khổ các định mức đơn giá của Nhà nước, xây dựng các hình thức trả lương thưởng.

- Hướng dẫn kiểm tra các đợn vị trong công ty thực hiện các nghĩa vụ đối với người lao dộng theo quy định của Bộ luật lao động.

- Theo dõi việc thực hiện các thoả ước lao động.

- Tổng hợp lưu trữ các số liệu về tổ chức lao động, lập báo cáo thống kê về LĐTL của Công ty ( Theo chuyên môn ) báo cáo cấp có thẩm quyền theo định kỳ hoặc yêu cầu đột xuất.

 

doc26 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 1909 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Báo cáo thực tập tại công ty Xây Dựng số 4 - Tổng công ty xây dựng Hà Nội, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docBáo cáo thực tập tại công ty Xây Dựng số 4 - Tổng công ty xây dựng Hà Nộ.DOC
Tài liệu liên quan