Báo cáo Thực tập tại Nhà máy Dệt 8-3

Công ty Dệt 8/3 với tổ chức sản xuất bao gồm các bộ phận sản xuất chính sợi- dệt- nhuộm- may và các bộ phận phụ trợ như động lực, phụ tùng, dịch vụ.

Bộ phận sợi bao gồm 3 xí nghiệp Sợi A, Sợi B, Sợi II với tổng diện tích 22.000 m2 và có 1650 công nhân. Trong đó, xí nghiệp Sợi A, B về cơ bản dây chuyền sản xuất giống nhau. Máy kéo sợi do phía Trung Quốc lắp đặt. Đây là những loại máy cũ, năng suất thấp, cần nhiều công nhân. Nói chung đều đã lạc hậu từ 3- 4 thế hệ. Xí nghiệp Sợi II được trang bị máy móc hiện đại hơn, là những máy do ý sản xuất, được lắp đặt từ những năm 93, 94. Xí nghiệp Sợi II rút ngắn được một số công đoạn chế biến từ bông thành sợi. Sản phẩm sản xuất ra có năng suất, chất lượng cao hơn Xí nghiệp Sợi A, B. Một số năm gần đây, công ty có lắp đặt thêm một số máy mới của Thuỵ Sỹ, Đức. Tuy nhiên, số lượng máy ít, chỉ mang tính chất thử nghiệm.

Bộ phận Dệt có một xí nghiệp với tổng diện tích 14.600 m2 với 800 công nhân có nhiệm vụ nhận thành phẩm từ các xí nghiệp sợi tiến hành sản xuất các loại vải như Kaki, phin, láng, chéo. Xí nghiệp dệt được trang bị phần lớn máy mới của Hàn Quốc trong năm 2000.

 

doc16 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 2538 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Báo cáo Thực tập tại Nhà máy Dệt 8-3, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docBáo cáo thực tập tại Nhà máy Dệt 8-3.DOC
Tài liệu liên quan