Báo cáo Thực tập tại nhà máy gạch lát hoa và má phanh ô tô Hà Nội

+ Tạo phôi: Nếu phân theo độ dày, mỏng của sản phẩm thì bao bì các tông sóng ở nhà máy có 2 loại là 5 lớp và 3 lớp. Sau khi giấy đã được cắt khổ, nó sẽ được phân loại để làm các lớp khác nhau trong tấm bìa. Tất cả các loại giấy được phân loại như trên sẽ được cho chạy qua một lớp gọi là máy sóng. Sau đó, các lớp giấy này sẽ được ghép lại với nhau khi chạy qua một băng chuyền, ở giữa các lớp giấy sẽ quét một lớp hồ làm từ bột sắn thông qua một hệ thống ở trong nhà máy.

+ Cán giấy: Để tạo được sự liên kết giữa các lớp và cho ra những tấm bìa các tông sóng thì phôi phải được chạy qua một hệ thống gọi là máy cán lằn ngang và dọc. Hệ thống này không những có tác dụng cán lằn cho giấy phẳng mà còn làm hồ sống giữa các lớp được chín thông qua các dây may so được đốt bằng địên sẽ truyền nhiệt cho các thanh lăn. Như vậy kết thúc giai đoạn này sẽ cho ra một giải bìa các tông chạy trên một băng chuyền.

 

doc30 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 1744 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Báo cáo Thực tập tại nhà máy gạch lát hoa và má phanh ô tô Hà Nội, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docBáo cáo thực tập tại nhà máy gạch lát hoa và má phanh ô tô Hà Nội.DOC
Tài liệu liên quan