Báo cáo Thực tập tại Tập đoàn Phú Thái

Công ty TNHH Phú Thái hiện nay có khoảng 600 nhân viên. Công ty luôn trú trọng đến việc đào tạo các nhân viên. Là Công ty chuyên phân phối cho các hãng như P & G Việt Nam. Sữa cô gái Hà Lan và nhập hàng trực tiếp từ nước ngoài về. Chính vì vậy khi có nhu cầu phát triển nguồn hàng Công ty sẽ tiến hành khảo sát các cửa hàng để xác định số lượng nhân viên bán hàng cần thiết. Từ đó có kế hoạch phát triển nguồn nhân lực, đào tạo khi phát triển hàng mới bằng các công tác tập huấn, huấn luyện cho nhân viên bán hàng với mục tiêu là thoả mãn nhu cầu khách hàng, tăng doanh số và thu nhập bán hàng.

Công ty tạo mọi điều kiện thuận lợi đảm bảo sự tham gia của nhân viên bán hàng như giao cho nhân viên bán hàng của các cửa hàng được phân công, danh sách của hàng mới. Ngoài việc trả lương cứng cho nhân viên bán hàng Công ty còn áp dụng hình thức trả lương theo tỷ lệ doanh số bán ngoài mức khoán mà mỗi nhân viên bán hàng phải thực hiện mỗi nhân viên bán hàng sẽ được hưởng theo phần trăm tăng lên số lượng bán, cộng với các khoản phụ phí như tiền xăng xe máy và mỗi nhân viên được hưởng hình thức trả lương như vậy sẽ kích thích nhân viên bán hàng tích cực hơn, tăng khối lượng bán hàng, tăng doanh số bán.

 

doc27 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 2067 | Lượt tải: 5download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Báo cáo Thực tập tại Tập đoàn Phú Thái, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docBáo cáo thực tập Tại Tập đoàn Phú Thái.DOC
Tài liệu liên quan