Báo cáo Tổng quan các phần hành kế toán ở công ty cổ phần VPG

Do hoạt động kinh doanh của công ty hoạt động trên địa bàn rộng, phân tán số lượng các đơn vị trực thuộc nhiều và kinh doanh nhiều ngành nghề khác nhau và để phục vụ công tác Quản lý Doanh nghiệp nên bộ máy kế toán của công ty được tổ chức có chức năng và nhiệm vụ như sau:

- Tham mưu giúp việc cho giám đốc giám sát quản lý điều hành quản lý và cơ sở vật chất kĩ thuật của công ty. Hướng dẫn kiểm tra các phòng ban, đơn vị trực thuộc mọi quy định của Nhà nước về hạch toán kế toán ghi chép sổ sách, thông kê ban đầu, đảm bảo thông tin đầy đủ, chính xác, trung thực, kịp thời. Thu nhận xử lý và cung cấp toàn bộ thông tin về tài sản, vật tư, hàng hoá, tiền vốn cho giám đốc, đồng thời kiểm tra giám sát và hướng dẫn toàn bộ hoạt động kinh tế tài chính của công ty theo đúng pháp luật của Nhà Nước.

- Ghi chép, phản ánh chính xác, đầy đủ, trung thực, kịp thời liên tục và có hệ thống tình hình luân chuyển và sử dụng tài sản, vật tư cốn hiện có cũng như kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.

 

doc14 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 5867 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Báo cáo Tổng quan các phần hành kế toán ở công ty cổ phần VPG, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docBáo cáo tổng quan các phần hành kế toán ở công ty cổ phần vpg.doc