Chuyên đề Công tác tổ chức tiền lương tại công ty lương thực Đà Nẵng

Doanh nghiệp muốn hoạt động được cần rất nhiều tài sản khác nhau như các khoản bán chịu cho khách hàng, tài sản dự trữ .Các tài sản này thường có những vai trò nhất định trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và chúng liên hệ với nhau rất chặt chẽ về mặt không gian và thời gian. Tuy vậy, để có những tài sản này doanh nghiệp phải huy động rất nhiều nguồn tiền vốn khác nhau và tạo nên các hoạt động tài chính.

Hoạt động tài chính là một trong những nội dung cơ bản thuộc hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhằm giải quyết các mối quan hệ kinh tế phát sinh trong quá trình kinh doanh được biểu hiện dưới hình thái tiền tệ. Nói cách khác, tài chính doanh nghiệp là những quan hệ tiền tệ gắn trực tiếp với việc tổ chức, huy động, phân phối, sử dụng và quản lý vốn trong quá trình kinh doanh.

Mục đích tối cao và quan trọng nhất của phân tích tình hình tài chính là giúp những người ra quyết định lựa chọn phương án kinh doanh tối ưu và đánh giá chính xác thực trạng, tiềm năng của doanh nghiệp.

 

 

doc31 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 1658 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chuyên đề Công tác tổ chức tiền lương tại công ty lương thực Đà Nẵng, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • doccong tac to chuc tien luong tai cong ty Luong thuc DN.doc
Tài liệu liên quan