Chuyên đề Giải pháp hoàn thiện về tổ chức và lực lượng bán hàng nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh và mở rộng thị trường nội địa của công ty giầy Thượng Đình

MỤC LỤC

MỞ ĐẦU 1

CHƯƠNG I - NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ QUẢN TRỊ BÁN HÀNG TRONG

DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT 3

I-/ VAI TRÒ CỦA BÁN HÀNG TRONG DOANH NGHIỆP: 3

II-/ MỘT SỐ NỘI DUNG CƠ BẢN CỦA HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ BÁN HÀNG TRONG DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT: ERROR! BOOKMARK NOT DEFINED.

1-/ XÁC ĐỊNH CÁC MỤC TIÊU BÁN HÀNG: ERROR! BOOKMARK NOT DEFINED.

2-/ LẬP CHÍNH SÁCH PHỤC VỤ CHO VIỆC BÁN HÀNG: ERROR! BOOKMARK NOT DEFINED.

3-/ XÁC ĐỊNH CÁC THỦ TỤC CẦN THIẾT CHO HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG: ERROR! BOOKMARK NOT DEFINED.

4-/ XÁC ĐỊNH CÁC PHƯƠNG THỨC BÁN HÀNG VÀ HÌNH THỨC BÁN HÀNG: ERROR! BOOKMARK NOT DEFINED.

5-/ TỔ CHỨC LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG: 4

6-/ TỔ CHỨC MẠNG LƯỚI PHÂN PHỐI: 4

7-/ KIỂM SOÁT HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG: 6

CHƯƠNG II - PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ BÁN HÀNG Ở CÔNG

TY GIẦY VẢI THƯỢNG ĐÌNH 8

I-/ SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY GIẦY VẢI THƯỢNG ĐÌNH: ERROR! BOOKMARK NOT DEFINED.

1-/ ĐẶC ĐIỂM HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY: 9

1.1. Đặc điểm nhiệm vụ sản xuất: 9

1.2. Đặc điểm về quy trình công nghệ kỹ thuật sản xuất giầy 10

1.3. Đặc điểm về máy móc thiết bị công nghệ: 11

1.4. Đặc điểm về nguyên vật liệu: 12

1.5. Đặc điểm về trình độ lao động của công ty 13

1.6. Đặc điểm cơ cấu tổ chức bộ máy công ty 15

2-/ MỘT SỐ CHỈ TIÊU PHẢN ÁNH KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 18

II-/ THỰC TRẠNG KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG QUA MỘT SỐ CHỈ TIÊU CHÍNH: 19

1-/ BÁN HÀNG THEO NHÓM MẶT HÀNG KINH DOANH: 19

2-/ BÁN HÀNG THEO PHƯƠNG THỨC BÁN: 22

III-/ ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC QUẢN TRỊ BÁN HÀNG: 24

1-/ TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG: 25

2-/ LẬP KẾT HOẠCH, CHƯƠNG TRÌNH, CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG: 26

3-/ TỔ CHỨC MẠNG LƯỚI, KÊNH TIÊU THỤ VÀ LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG: 28

CHƯƠNG III - MỘT SỐ Ý KIẾN ĐỀ XUẤT NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ

QUẢN TRỊ BÁN HÀNG Ở CÔNG TY GIẦY THƯỢNG ĐÌNH ERROR! BOOKMARK NOT DEFINED.

I-/ ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY GIẦY THƯỢNG ĐÌNH ERROR! BOOKMARK NOT DEFINED.

1-/ NHỮNG THÀNH TỰU VÀ MẶT MẠNH: ERROR! BOOKMARK NOT DEFINED.

2-/ NHỮNG KHÓ KHĂN, TRỞ NGẠI, HẠN CHẾ CỦA CÔNG TÁC QUẢN TRỊ BÁN HÀNG: ERROR! BOOKMARK NOT DEFINED.

II-/ MỘT SỐ Ý KIẾN ĐỀ XUẤT NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢN TRỊ BÁN HÀNG Ở CÔNG TY GIẦY THƯỢNG ĐÌNH 38

1-/ MỞ RỘNG NỘI DUNG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG 38

2-/ PHƯƠNG THỨC BÁN VÀ THANH TOÁN. 40

3-/ LỰA CHỌN NHÀ CUNG ỨNG VÀ CÔNG CỤ HỖ TRỢ 41

4-/ TUYỂN CHỌN, ĐÀO TẠO VÀ HUẤN LUYỆN LỰC LƯỢNG BÁN 41

KẾT LUẬN 52

DANH SÁCH TÀI LIỆU THAM KHẢO 53

 

 

doc55 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 2507 | Lượt tải: 5download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chuyên đề Giải pháp hoàn thiện về tổ chức và lực lượng bán hàng nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh và mở rộng thị trường nội địa của công ty giầy Thượng Đình, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docGiải pháp hoàn thiện về tổ chức và lực lượng bán hàng nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh và mở rộng thị trương nội địa của công ty Giầy Thượng Đình.doc
Tài liệu liên quan