Chuyên đề Giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ mặt hàng bánh kẹo tại công ty thực phẩm Miền Bắc

- Công ty có nhà máy sản xuất bánh kẹo trên dây chuyền hiện đại của cộng hoà liên bang Đức, nhằm tạo năng suất, chất lượng, hình thức hấp dẫn người tiêu dùng trong cả nước, tăng khả năng cạnh tranh với sản phẩm cùng loại của các đưn vị khác trên thị trường.

- Công ty đã xây dựng mới 8000 m2 và sửa chữa lớn 10 000 m2 kho để kinh doanh và bảo quản, dự trữ hàng hoá. Nhằm bảo đảm đủ lượng hàng bán và bảo vệ hàng hoá đảm bảo chất lượng. Xây dựng và sửa chữa với thiết kế hợp lý, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật kho, nhằm tiện lợi khi bốc dỡ vận chuyển hàng hoá.

- Công ty có 20 chi nhánh, trạm, cửa hàng và 150 đại lý tại các tỉnh thành kể cả vùng sâu vùng xa trong cả nước.

- Số lao động thường xuyên trong công ty đến năm 2001 là 680 người. Trong đó lao động trực tiếp là 509 người, lao động phụ trợ 509 người, lao động quản lý 54 người, trình độ đại học và trên đại học là 160 người, trình độ cao đẳng, trung sơ cấp là 138 người, còn lại 382 người. Tất cả cán bộ công nhân viên của công ty đều có tinh thần thio đua và kỹ luật lao động tốt, chăm chỉ, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, họ còn tích cực nâng cao trình độ chuyên môn của mình.

 

doc79 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 1506 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chuyên đề Giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ mặt hàng bánh kẹo tại công ty thực phẩm Miền Bắc, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docGiải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ mặt hàng bánh kẹo tại Công ty thực phẩm miền Bắc.DOC
Tài liệu liên quan