Chuyên đề Giải pháp mở rộng hệ thống kênh phân phối đối với sản phẩm tiêu chuẩn vàng tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh

Những mục tiêu của kênh thay đổi tùy theo sản phẩm. Những sản phẩm mau

hư đòi hỏi phải chọn kênh Marketing trực tiếp, việc chậm trễ nhiều lần sẽ nguy

hiểm. Những sản phẩm cồng kềnh như vật kiện xây dựng đòi hỏi những kênh

đảm bảo giảm đến mức tối thiểu cự ly vận chuyển và số lần bốc xếp trong quá

trình lưu thông từ người sản xuất đ ến người tiêu dùng. Những sản phẩm phi tiêu

chuẩn như máy móc sản xuất đơn chiếc và những dạng công việc chuyên môn

hóa, do các đại diện bán hàng của công ty bán trực tiếp và những người trung

gian không có đủ kiến thức cần thiết. Những sản phẩm cần lắp đặt hay dịch vụ

bảo trì thường do công ty hay đại lý độc quyền bán và bảo trì. Những sản phẩm

có giá trị lớn thường được bán thông qua lực lượng bán hàng của công ty chứ

không phải qua các trung gian.

pdf84 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 1708 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chuyên đề Giải pháp mở rộng hệ thống kênh phân phối đối với sản phẩm tiêu chuẩn vàng tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfMarketing18.pdf
Tài liệu liên quan