Chuyên đề Hoàn thiện công tác kế toán nguyên vật liệu và công cụ dụng cụ tại công ty 247 - Bộ Quốc phòng

Do Công ty lựa chọn phương pháp kế toán chi tiết vật liệu, CCDC là phương pháp ghi thẻ song song nên việc hạch toán chi tiết vật liệu, CCDC được tiến hành đồng thời tại bộ phận kế toán và kho . Ở kho thủ kho chỉ theo dõi về mặt số lượng còn ở phòng kế toán theo dõi cả về số lượng và giá trị vật tư.

- Tại kho: Thủ kho và các nhân viên phục vụ trong kho có trách nhiệm bảo quản toàn vẹn số lượng, chất lượng vật tư, nắm vững ở bất kỳ thời điểm nào trong kho về số lượng, chất lượng, chủng loại của từng thứ, loại vật liệu và CCDC để sẵn sàng xuất cho phân xưởng khi có yêu cầu.

Hàng ngày, căn cứ vào các chứng từ nhập, xuất phát sinh thủ kho tiến hành phân loại, sắp xếp cho từng thứ, từng loại vật tư để ghi vào sổ kho chi tiết cho từng loại theo số lượng và cuối ngày thủ kho tính số tồn kho của từng thứ vật tư để ghi vào sổ kho.

 

doc97 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 1408 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chuyên đề Hoàn thiện công tác kế toán nguyên vật liệu và công cụ dụng cụ tại công ty 247 - Bộ Quốc phòng, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docHoàn thiện công tác kế toán nguyên vật liệu và công cụ dụng cụ tại Công ty 247 - Bộ Quốc Phòng.DOC
Tài liệu liên quan