Chuyên đề Marketing - Mix trong kinh doanh dầu lon ở công ty hóa dầu Petrolimex PLC

MỤC LỤC

Trang

Lời mở đầu 1

 

Phần I. Những vấn đề lý luận về Marketing- Mix 3

I. Marketing và vai trò của Marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. 3

1. Marketing là gì? 3

2. Vai trò của Marketing trong doanh nghiệp. 6

II. Nội dung của hoạt động Marketing- Mix. 7

1. Chiến lược sản phẩm 8

2. Chiến lược giá cả 9

3. Chiến lược phân phối. 12

4. Chiến lược xúc tiến, khuyếch trương. 14

III. Sự phối hợp các biện pháp Marketing trong một chương trình Marketing. 17

1. Chính sách sản phẩm. 18

2. Chính sách giá cả 19

3. Chính sách phân phối 23

4. Chính sách khuếch trương 23

 

Phần II. Thực trạng hoạt động Marketing- Mix cho sản phẩm dầu lon của công ty Petrolimex 26

I. Hoạt động kinh doanh dầu lon của công ty hoá dầu Petrolimex 26

1. Lịch sử hình thành và phát triển của Petrolimex. 26

2. Kết quả kinh doanh dầu lon những năm qua và mục tiêu của công ty trong thời gian tới. 33

3. Các yếu tố chi phối hoạt động kinh doanh dầu lon của doanh nghiệp. 40

II. Thực trạng ứng dụng Marketing- Mix cho sản phẩm dầu lon của công ty Petrolimex. 49

1. Phân tích các yếu tố tác động đến việc bảo vệ thị phần thị trường của công ty Petrolimex. 50

2. Chiến lược thị trường của công ty PLC. 63

3. Thực trạng của việc ứng dụng Marketing- Mix cho sản phẩm dầu lon. 64

4. Đánh giá những thành công và hạn chế trong Marketing- Mix của công ty Petrolimex. 68

 

Phần III. Hoàn thiện Marketing- Mix cho sản phẩm dầu lon của công ty hoá dầu PLC 70

I. Cơ sở để hoàn thiện Marketing- Mix của sản phẩm dầu lon 70

1. Nhu cầu thị trường và khách hàng 70

2. Môi trường Marketing. 70

II. Hoàn thiện Marketing- Mix cho sản phẩm dầu lon của công ty PLC. 72

1. Xây dựng chiến lược Marketing. 72

2. Chiến lược sản phẩm 72

3. Chiến lược giá cả: 72

4. Chiến lược phân phối. 72

5. Chiến lược xúc tíến hỗn hợp 73

6. Phân đoan thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu 74

7. Định hướng chiến lược Marketing. 74

8. Sự phối hợp các biện pháp Marketing trong một chương trình hợp nhất: 75

Kết luận 76

 

 

doc78 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 2234 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chuyên đề Marketing - Mix trong kinh doanh dầu lon ở công ty hóa dầu Petrolimex PLC, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docMarketing- Mix trong kinh doanh dầu lon ở Công ty hoá dầu Petrolimex ( PLC ).DOC
Tài liệu liên quan