Chuyên đề Phát triển thị trường thẻ ATM của ngân hàng Đông Á

* Tiết kiệm Đông Á

Ngân hàng Đông Á huy động đa dạng các loại hình tiền quỹ tiết kiệm (VND, vàng, ngoại tệ) đa dạng về kỳ hạn cũng như hình thức huy động.

Ngân hàng Đông Á huy động tiền quỹ tiết kiệm ở mức gửi tối thiểu như sau: Với nội tệ là 200.000 VNĐ, với vàng là 5 chỉ vàng 9999, với ngoại tệ là: 50 USD, 50 EUR,100 AUD, 100CAD tiết kiệm không kỳ hạn (chỉ huy động VND, USD, và EUR) khách hàng có thể gửi tiền và rút ra bất cứ lúc nào. Nếu tất toán sổ tiết kiệm trong thời gian từ 04 ngày trở lại kể từ ngày mở sổ, khách hàng sẽ không được tĩnh lãi. Tiền lãi sẽ được nhận vào vốn hàng tháng đúng vào ngày mở sổ. Nếu ngày nhận lãi trùng vào ngày nghỉ tiền lãi sẽ được nhập vào vốn của ngày làm việc trước đó.

Tiết kiệm định kỳ có các loại kỳ hạn sau:1,2,3,6,9,12,13,18,24,36 tháng với nhiều hình thức lãnh lãi tuỳ theo loại hình huy động ( hàng tháng / hàng quý / cuối kỳ / trước hàng năm ) . Nếu thời gian gửi dưới 10 ngày, khách hàng không được hưởng lãi tiết kiệm định kỳ lãi tháng / lãi quý: khách hàng nhận tiền lãi hàng tháng / hàng quý và nhận tiền vốn vào ngày đáo hạn. Nếu hàng tháng, hàng quý khách hàng không đến nhận lãi, số tiền lãi chưa nhận sẽ không được nhập vào số vốn, Ngân hàng Đông Á chỉ nhập số vốn số tiền lãi này vào ngày đáo hạn của sổ.

- Tiết kiệm định kì lãi đáo hạn: khách hàng nhận vốn và lãi cùng lúc vào ngày đáo hạn.

* Tiết kiệm An cư Đông Á

Tiết kiệm An cư Đông á gọi tắt là tiết kiệm an cư, là một hình thức tiết kiệm gửi góp một số tiền nhất định bằng đồng Việt Nam, theo định kỳ hàng tháng (hàng quý hoặc nửa năm có thể được một số tiền lớn hơn nhằm thực hiện kế hoạch cho tương lai) .

 

doc84 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 1629 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chuyên đề Phát triển thị trường thẻ ATM của ngân hàng Đông Á, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docPhát triển thị trường thẻ ATM của Ngân hàng Đông á.doc
Tài liệu liên quan