Đề tài Biện pháp nhằm thúc đẩy khai thác bảo hiểm nhân thọ tại công ty bảo hiểm nhân thọ Bảo Minh CMG

Quan hệ với công chúng bao gồm các hoạt động nhằm duy trì mối quan hệ giữa doanh nghiệp bảo hiểm với các giới công chúng thông qua các hoạt động tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, được tổ chức thường xuyên, có hệ thống nhằm tranh thủ sự ủng hộ của họ để nâng cao uy tín của doanh nghiệp trên thị trường.

Các hoạt động quan hệ với công chúng của doanh nghiệp bảo hiểm rất phong phú đa dạng, được thực hiện dưới các hình thức như: hội nghị khách hàng, hội nghị các trung gian phân phối( đại lý, cộng tác viên), gặp gỡ định kỳ các nhà báo, với hiệp hội người tiều dùng, xuất bản các bản tin, tạp chí về doanh nghiệp, thăm hỏi khách hàng ( ốm đau, bệnh tật.), tài trợ cho khách hàng các hoạt động xã hội.

Nói tóm lại, xúc tiến hỗn hợp là một trong những công cụ marketting không thể thiếu đối với doanh nghiệp bảo hiểm, đặc biệt trong điều kiện kinh tế thị trường cạnh tranh như hiện nay thì xúc tiến hỗn hợp không chỉ thúc đẩy việc bán bảo hiểm mà còn góp phần nâng cao uy tín về vị thế của công ty trên thị trường.

 

doc90 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 1670 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Biện pháp nhằm thúc đẩy khai thác bảo hiểm nhân thọ tại công ty bảo hiểm nhân thọ Bảo Minh CMG, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docBiện pháp nhằm thúc đẩy khai thác bảo hiểm nhân thọ tại Công ty BHNT Bảo Minh- CMG.DOC
Tài liệu liên quan