Đề tài Các khoản mục tiền gửi của tổ chức và dân cư, các mức lãi suất của chiến lược huy động vốn của ngân hàng: Ưu, nhược điểm và giải pháp đề xuất

Rút vốn đúng hạn: Quý khách hàng được hưởng toàn bộ gốc có bảo đảm giá trị theo giá vàng AAA theo giá mua ngày đến hạn và tiền lãi mà AgriBank đã cam kết.

Rút vốn trước hạn: Số tiền gốc không được bảo đảm giá trị theo giá vàng AAA. Quý khách hàng được trả lãi theo lãi suất không kỳ hạn của loại hình tiết kiệm VNĐ bảo đảm giá trị theo giá vàng cho số tiền thực nộp và thời gian thực gửi.

Rút vốn sau hạn: Nếu đến hạn quý khách hàng chưa rút vốn, AgriBank tự động chuyển toàn bộ số dư (lãi nhập gốc) sang kỳ hạn mới tương ứng và áp lãi suất hiện hình cho kỳ hạn mới. Số tiền gốc quy đổi bằng vàng AAA khi gửi vẫn giữ nguyên.

pdf20 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 1755 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Các khoản mục tiền gửi của tổ chức và dân cư, các mức lãi suất của chiến lược huy động vốn của ngân hàng: Ưu, nhược điểm và giải pháp đề xuất, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfChiến lược huy động vốn của Agribank, ưu nhược và giải pháp.pdf
Tài liệu liên quan