Đề tài Chiến lược kinh doanh Cửa hàng thời trang Mums and Babies

(Bản scan)

Trong giai đoạn đầu của dự án do quy mô kinh doanh còn  hạn chế nên việc thiết kế sẽ do 1 nhân viên đảm nhiệm, trên cơ sở tìm hiểu thị trường trong và ngoài nước (đặc biệt là các nước Châu á) phần thân nhiệm sẽ được trình bày chi tiết ở phần sau.

Thời gian tồn tại của mỗi mẫu sản phẩm được xác định trung bình là 2 tháng. Tuy nhiên tùy vào thời điểm trong chu  kỳ kinh doanh mà chu kỳ mẫu sản phẩm sẽ được rút ngắn hoặc kéo dài

pdf46 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 2336 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Chiến lược kinh doanh Cửa hàng thời trang Mums and Babies, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfChiến lược kinh doanh của cửa hàng thời trang Mẹ và Bé.pdf
Tài liệu liên quan