Đề tài Chiến lược marketing đối với dịch vụ xe buýt công cộng

Vấn đề con người được đặt lên hàng đầu đối với dịch vụ xe buyt là dịch vụ mang tính xã hội:

Công ty xe buyt đã có đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn cao khá thành thạo trong việc vận chuyển khách hàng do được tuyển chọn hợp lý

Việc đối sử công bằng đối với nhân viên luôn được cấp trên đề cao vì nhân viên cũng là khách hàng tiềm năng của công ty

Hướng dẫn nhân viên tham gia vào dịch vụ đối với khách hàng : khách hàng luôn được góp ý kiến và được trả lời chính xác những thắc mắc .

Tuy nhiên thì đội ngũ nhân viên còn có rất nhiều hạn chế: đó là chưa mang tính chuyên nghiệp cao . Lượng nhân viên chưa được đào tạo là rất cao vì tình trạng thiếu nhân viên công ty tuyển ồ ạt. Đôi lúc nhân viên còn nóng nảy và thiếu cẩn thận chạy ẩu gây tai nạn

 

doc19 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 1969 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Chiến lược marketing đối với dịch vụ xe buýt công cộng, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docDA259.doc
Tài liệu liên quan