Đề tài Chiến lược phát triển thị trường sữa bột của công ty sữa VinaMilk

+ Sữa bột Dielac Canxi cho người cần bổ sung canxi.

+ Sữa bột Dielac Sure dùng cho người cần bổ sung năng lượng và bồi bổ cho cơ thể (đặc biệt thích hợp cho việc phục hồi nhanh sức khoẻ bệnh nhân)

+ Sữa bột Dielac Sure không chứa đường lactose, không chứa cholesterol nên thich hợp với người lớn tuổi và những người dị ứng với đường lactose

+ Dielac Diecerma ổn định đường huyết cho bệnh nhân tiểu đường. Công thức cân bằng tối ưu của Dielac Diecerma cung cấp đầy đủ ngững dưỡng chất cần thiết với chỉ số đường huyết thấp, cho người bệnh tiểu đường một cuộc sống khoẻ mạnh, vui tươi.

+ Sữa giảm cân Vinamilk giúp người thừa cân, béo phì kiểm soát cân nặng thông qua chế độ ăn kiêng, giảm ngưỡng no và hoàn toàn duy trì dinh dưỡng cho sinh hoat hàng ngày.

+Dielac Pedia dinh dưỡng đặc biệt dành cho trẻ biếng, ăn suy dinh dưỡng. Biếng ăn và hấp thu dinh dương kém chính là nguyên nhân khiến cho bé suy dinh dưỡng, chậm lớn. Dielac Pedia bổ sung đầy đủ dưỡng chất và hỗ trợ bé hấp thu tối ưu dưỡng chất cần thiết để bắt kịp đà tăng trưởng.

 

doc14 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 2406 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Chiến lược phát triển thị trường sữa bột của công ty sữa VinaMilk, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docChiến lược phát triển thị trường sữa bột của công ty sữa vinamilk.doc
Tài liệu liên quan