Đề tài Đánh giá hoạt động Marketing xuất khẩu tại tổng công ty chè Việt Nam

Hoạt động Marketing xuất khẩu của Tổng công ty thời gian vừa qua đã đạt được một số thành công nhất định.

Tổng công ty đã chú trọng đến việc bồi dưỡng và đào tạo đội ngũ quản trị viên về Marketing và việc nâng cao trình độ của đội ngũ cán bộ quản lý đã làm cho nhận thức về vai trò của hoạt động Marketing của Tổng công ty đã có nhiều thay đổi. Đây là cơ sở ban đầu để thúc đẩy hoạt động Marketing của VINATEA ngày càng phát triển. Tổng công ty đã nhận thức thấy vai trò quan trọng của hoạt động Marketing trong hoạt động xuất khẩu, vì thế ngoài việc xây dựng tốt chương trình Marketing còn tổ chức thực hiện tốt các chương trình đã vạch ra. Vì vậy, trong những năm vừa qua, kết quả của hoạt động Marketing rất đáng khích lệ. Thị trường xuất khẩu của Tổng công ty ngày càng được củng cố và mở rộng trên thế giới, sản phẩm của Tổng công ty đã từng bước cạnh tranh về sản lượng xuất khẩu với một số nước xuất khẩu chè trên thế giới.

 

doc30 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 2175 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Đánh giá hoạt động Marketing xuất khẩu tại tổng công ty chè Việt Nam, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docĐánh giá hoạt động Marketing xuất khẩu tại tổng công ty chè Việt Nam.doc
Tài liệu liên quan