Đề tài Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm đối với các doanh nghiệp công nghiệp ở nước ta hiện nay

MỤC LỤC

 

Trang

 

Lời nói đầu 1

Phần I – Lý luận chung về tiêu thụ sản phẩm trong các doanh nghiệp 3

 

I. Khái niệm, vai trò và nhiệm vụ của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 3

II. Những nội dung của hoạt động tiêu thụ trong các doanh nhgiệp 4

III. Những nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ của các

doanh nghiệp 14

IV. Một số kinh nghiệm về tiêu thụ sản phẩm củacác doanh nhgiệp 18

 

Phần II- Phương hướng và giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ

sản phẩm trong các doanh nghiệp công nghiệp 21

 

I. Tình hình tiêu thụ sản phẩm ở các doanh nghiệp công nghiệp

nước ta hiện nay 21

II. Đánh giá chung về hoạt động tiêu thụ sản phẩm của các doanh

nghiệp công nghiệp trong thời gian qua 29

 

Phần III- Phương hướng và giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ

sản phẩm trong các doanh nghiệp công nghiệp 34

 

I. Định hướng phát triển kinh tế trong thời gian tới 34

II. Một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản

phẩm trong các doanh nghiệp công nghiệp 35

 

Kết luận 39

 

Tài liệu tham khảo 40

 

 

doc42 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 1725 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm đối với các doanh nghiệp công nghiệp ở nước ta hiện nay, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docDA026.doc
Tài liệu liên quan