Đề tài Hoàn thiện giải pháp Marketing - Mix tại Công ty liên doanh các hệ thống viễn thông VNPT - NEC

MỤC LỤC

 

 

LỜI NÓI ĐẦU

Trang

PHẦN I CƠ SỞ LÝ LUẬN HOÀN THIỆN GIẢI PHÁP MARKETING - MIX TẠI CÔNG TY SẢN XUẤT KINH DOANH .

I Hoạt động Marketing của các Công ty sản xuất kinh doanh trong nền kinh tế thị trường

1. Thị trường và cơ chế thị trường

2. Vai trò của Công ty sản xuất kinh doanh trong nền kinh tế thị trường

3. Hoạt động Marketing của Công ty sản xuất kinh doanh

II Marketing và vai trò của nó trong phát triển kinh doanh tại Công ty

1. Khái niệm Marketing - Mix

2. Mô hình khái quát, vai trò và các yếu tố cấu thành

III Các giải pháp Marketing - Mix tại Công ty sản xuất kinh doanh

1. Căn cứ và mục tiêu xác lập vận hành giải pháp Marketing - Mix.

2. Nội dung các giải pháp Marketing - Mix

3. Nguyên tắc xác lập giải pháp Marketing - Mix

PHẦN II THỰC TRẠNG VẬN HÀNH GIẢI PHÁP MARKETING - MIX TẠI CÔNG TY LIÊN DOANH CÁC HỆ THỐNG VIỄN THÔNG VNPT - NEC (VINECO)

I Giới thiệu chung về Công ty VINECO

1. Quá trình hình thành và phát triển

2. Chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức bộ máy quản trị của Công ty VINECO

3. Phân tích năng lực sản xuất của Công ty trong những năm gần đây

4. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong 2 năm 2000, 2001

II Thực trạng vận hành giải pháp Marketing - Mix tại Công ty VINECO

1. Thị trường sản phẩm bưu chính viên thông

2. Thực trạng tổ chức vận hành giải pháp Marketing hỗ hợp tại Công ty VINECO.

III Đánh giá

1. Đánh giá hiệu qủa thực hiện giải pháp Marketing - Mix

2. Đánh giá chung

PHẦN III MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN GIẢI PHÁP MARKETING - MIX TẠI CÔNG TY VINECO

I Phương hướng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty VINECO trong năm 2001

1. Bối cảnh chung

2. Các mục tiêu của Công ty VINECO

II Một số biện pháp nhằm hoàn thiện giải pháp Marketing - Mix tại Công ty

1. Xây dựng hệ thống thông tin Marketing

2. Giải pháp lựa chọn thị trường mục tiêu

KẾT LUẬN

 

doc60 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 2547 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Hoàn thiện giải pháp Marketing - Mix tại Công ty liên doanh các hệ thống viễn thông VNPT - NEC, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docHoàn thiện giải pháp Marketing - Mix tại Công ty liên doanh các hệ thống viễn thông VNPT - NEC.DOC
Tài liệu liên quan