Đề tài Kỹ thuật quảng cáo trên mạng ở Việt Nam

MỤC LỤC

Trang

LỜI NÓI ĐẦU 1

Chương I: Cơ sở hình thành và lợi ích của quảng cáo trên mạng 3

1. Khái niệm quảng cáo 3

2. Khái niệm quảng cáo trên mạng 4

3. Cơ sở cho sự phát triển của quảng cáo trên Internet 8

4. Lợi ích của quảng cáo trên mạng 11

5. Đối tượng tham gia ngành quảng cáo trên Internet 19

Chương II: Kỹ thuật quảng cáo trên mạng Internet 23

1. Các hình thức quảng cáo 23

2. Nhắm chọn đối tượng 38

3. Tổ chức một chương trình quảng cáo trên mạng 42

4. Quảng cáo quốc tế trên mạng 65

5. Những vấn đề pháp luật cần biết đối với nhà quảng cáo trên mạng 74

Chương III: Quảng cáo trên mạng tại Việt Nam 79

1. Lý do để phát triển quảng cáo trên mạng tại Việt Nam 79

2. Cơ sở cho sự hình thành và những thuận lợi cho sự phát triển của quảng cáo trên mạng tại Việt Nam 82

3. Khái quát tình hình phát triển của quảng cáo trên mạng tại Việt Nam 87

4. Các vấn đề pháp luật liên quan đến quảng cáo trên mạng 92

5. Những khó khăn đối với việc phát triển quảng cáo trên mạng 97

6. Một số khuyến nghị về các giải pháp để phát triển ngành quảng cáo trên mạng 100

 

doc111 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 1768 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Kỹ thuật quảng cáo trên mạng ở Việt Nam, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docQuang cao tren mang.doc
Tài liệu liên quan