Đề tài Môi trường Marketing của Coca-Cola

Trước năm 1998, pháp luật Việt Nam chưa cho phép việc các công ty liên doanh trở thành các công ty 100% vốn nước ngoài nên Coca- cola đã phải liên doanh với các công ty Việt Nam để trở thành công ty coca- cola Đông dường ở Miền bắc, Coca-cola Chương Dương ở miền Nam và Coca-cola Non Nước ở miền Trung

pdf18 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 1872 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Môi trường Marketing của Coca-Cola, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfslide_coca_cola_chuong_4_8378.pdf
Tài liệu liên quan