Đề tài Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Cổ phần Thương mại tổng hợp Bắc Giang

 

LỜI CẢM ƠN 1

I/ Tổng quan về quá trình hình thành và phát triển của công ty cổ phần thương mại tổng hợp bắc giang 2

1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty cổ phần thương mại Bắc Giang 2

2. Chức năng và nhiệm vụ của công ty 3

3. Cơ cấu tổ chức bộ máy của Công ty 4

4. Chức năng nhiệm vụ của các bộ phận trong Công ty 4

4.1. Chức năng, nhiệm vụ của Giám đốc 4

4.2. Chức năng nhiệm vụ của Phó giám đốc Công ty 4

4.3. Phòng tổ chức hành chính 5

4.4. Phòng kế toán tài vụ 5

4.5. Phòng nghiệp vụ kinh doanh 5

4.6. Các đơn vị chuyên doanh trực thuộc 5

5. Các nguồn lực của công ty cổ phần thương mại 5

5.1. Nguồn nhân lực 5

5.2. Đặc điểm về vốn 7

5.3. Đặc điểm về nguồn hàng 8

5.4. Đặc điểm về chiến lược thị trường 9

II/ Phân tích thực trạng công tác tiêu thụ hàng hoá của công ty trong thời gian qua 10

1. Kết quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm, hàng hoá của Công ty trong thời gian qua 10

1.1. Kết quả hoạt động tiêu thụ toàn công ty 10

1.2. Kết quả tiêu thụ mặt hàng 11

1.3. Kết quả tiêu thụ theo thị trường 12

 

2. Những nội dung của hoạt động tiêu thụ sản phẩm hàng hoá mà công ty đã thực hiện trong thời gian vừa qua. 12

2.1. Công tác lập kế hoạch tiêu thụ 12

2.2. Tổ chức dịch vụ sau bán hàng 13

2.3. Công tác tổ chức bán hàng 13

III/ đánh giá hoạt động kinh doanh và hiệu quả hoạt động kinh doanh nhập khẩu của công ty cổ phần thương mại tổng hợp bắc giang. 14

1. Những thành tựu đã đạt được. 14

2. Những nhược điểm cần khắc phục 15

3. Những nguyên nhân ảnh hưởng. 16

3.1. Những nguyên nhân khách quan. 16

3.2. Những nguyên nhân chủ quan. 17

KẾT LUẬN 18

 

 

doc20 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 1480 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Cổ phần Thương mại tổng hợp Bắc Giang, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docMột số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Cổ phần Thương mại tổng hợp Bắc Giang.DOC