Đề tài Phân tích dự án cải tạo nâng cấp trạm sản xuất ôxi nitơ

Đây là xu hướng xem xét sự thay đổi các chỉ tiêu hiệu quả tài chính của dự án (lợi nhuận, thi nhập thuần, hệ số hoàn vốn nội bộ.), khi các yếu tố có liên quan đến chỉ tiêu đó thay đổi. Hay nói cách khác, phân tích độ nhạy nhằm xây dựng có hiệu quả dự án trong điều kiện biến động của các yếu tố có liên quan đến chỉ tiêu hiệu quả tàI chính đó.

Phân tích độ nhạy của dự án giúp cho chủ đầu tư biết được dự án nhạy cảm với yếu tố nào hay nói một cách khác, yếu tố nào gây nên sự thay đổi nhiều nhất của chỉ tiêu hiệu quả liên quan. Từ đó, tìm ra biện pháp quản lý chúng trong quá trình thực hiện sự án nhằm đem lại một kết quả tốt nhất.

Có nhiều phương pháp để xem xét độ nhạy cảm của một dự án nhưng trong luận văn này ta chỉ xem xét một phương pháp đó là: phương pháp phân tích độ nhạy của từng chỉ tiêu hiệu quả tài chính với từng yếu tố liên quan nhằm tìm ra yếu tố gây nên sự nhạy cảm lớn nhất đối với chỉ tiêu xem xét.

 

doc42 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 2957 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Phân tích dự án cải tạo nâng cấp trạm sản xuất ôxi nitơ, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docPhân tích dự án cải tạo nâng cấp trạm sản xuất ôxi nitơ.doc
Tài liệu liên quan