Đề tài Tầm quan trọng của hoạt động Marketing trong việc mở rộng thị trường và thực trạng hoạt động Marketing của công ty Cầu 12

MỤC LỤC

LỜI NÓI ĐẦU 1

CHƯƠNG I VAI TRÒ CỦA HOẠT ĐỘNG MARKETING TRONG VIỆC MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG 3

I-THỰC CHẤT VÀ TÍNH TẤT YẾU PHẢI MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG. 3

1.1Thực chất của việc mở rộng thị trường. 3

1.2Tính tất yếu phải mở rộng thị trường 4

II . VAI TRÒ VÀ SỰ CẦN THIẾT CỦA HOẠT ĐỘNG MARKETING. 5

2.1 . Khái niệm cơ bản. 5

2.2.Tầm quan trọng của hoạt động marketing 5

CHƯƠNG II PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÔNG TY CẦU .7

I . PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY CẦU 12 7

1.1.Thực trang bộ máy của công ty và các chức năng. 7

1.2. Phân tích môi trường hoạt động của công ty cầu 12 8

1.2.1 . Những thuận lợi . 8

1.2.2. Những khó khăn 9

II . PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÔNG TY CẦU 12 . 10

2.1. Phân tích thực trạng hoạt động marketing của công ty cầu 12 trong những năm vừa qua . 10

2.1.1. Tư tưởng lãnh đạo và bộ máy tổ chức marketing của công ty 10

2.1.2. Tình hình hoạt động marketing của công ty trong những năm qua. 10

2.1.2.1. Hoạt động nghiên cứu thị trường. 11

2.1.2.2 . Chính sách sản phẩm. 11

2.1.2.3. Chính sách giá. 11

2.1.2.4 . Chính sách phân phối. 12

2.1.2.5 . Xúc tiến hỗn hợp. 12

 

CHƯƠNG III NHỮNG GIẢI PHÁP VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING NHẰM MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG CỦA CÔNG TY CẦU 12 13

I . MỘT SỐ CHIẾN LƯỢC MARKETING CĂN BẢN NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY 13

1.1. Chiến lược mở rộng và phát triển thị trường . 13

1.2. Chiến lược cạnh tranh . 14

II. CÁC GIẢI PHÁP MARKETING - MIX NHẰM MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY 14

2.1 . Chiến lược sản phẩm & giá cả 14

2.2 . Chiến lược phân phối & xúc tiến hỗn hợp 14

KẾT LUẬN 16

DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 17

 

doc20 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 4705 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Tầm quan trọng của hoạt động Marketing trong việc mở rộng thị trường và thực trạng hoạt động Marketing của công ty Cầu 12, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docTầm quan trọng của hoạt động Marketing trong việc mở rộng thị trường và thực trạng Marketing của Công ty Cầu 12.DOC