Giải pháp nâng cao hiệu quả Marketing khách sạn Continental năm 2007

(Bản scan)

Mục lục

Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing của doanh nghiệp

I, Khái niệm marketing

II, Triết lý marketing

III, Các mục tiêu của hệ thống marketing

IV, Môi trường marketing

V, Các vấn đề marketing

VI, Hoạch định chiến lược marketing

Chương 2: Đánh giá năng lực cạnh tranh và hoạt động marketing tại khách sạn Continental hiện nay

I, Giới thiệu về tổng quan khách sạn Continental

II, Đánh giá khả năng cạnh tranh của khách sạn

III, Thực trạng hoạt động marketing của khách sạn

Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả marketing khách sạn Continental năm 2007

I, Giải pháp phát triển thương hiệu

II, Cải tiến và hoàn thiện chiến lược 4P hướng tới lợi ích của khách hàng

III, Chú trọng công tác tổ chức sự kiện

IV, Xây dựng chính sách quản trị nguồn nhân lực hiệu quả

V, Xây dựng hệ thống ngân sách cho toàn bộ hoạt động marketing

VI, Một số giải pháp khác để nâng cao hiệu quả marketing

pdf97 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 2853 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Giải pháp nâng cao hiệu quả Marketing khách sạn Continental năm 2007, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfGiải pháp nâng cao hiệu quả Marketing khách sạn Continental năm 2007.pdf
Tài liệu liên quan