Giáo án tổng hợp các môn khối 1 - Tuần 12

I. Mục tiêu:

Thuộc bảng trừ biết làm tính trừ trong phạm vi 6, biết viết phép tính thích hợp với tình huống trong hình vẽ.

HS thành lập và ghi nhớ bảng trừ, làm tính trừ, viết phép tính theo tranh đúng chính xác.

HS tính cẩn thận, chính xác say mê môn học.

II. Đồ dùng dạy học:

III. Các HĐ dạy học:

 

doc15 trang | Chia sẻ: trang80 | Lượt xem: 728 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án tổng hợp các môn khối 1 - Tuần 12, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TUẦN: 12 Thứ: 2 Ngày soạn : 25/11/2016. Ngày giảng: 28/11/2016. Buổi: Sáng Tiết 1: Chào cờ Tiết 2 + 3: Học vần VẦN: ĂT Tiết 4: Toán. LUYỆN TẬP CHUNG I. Mục tiêu: Thực hiện được phép cộng, phép trừ các số đã học, phép cộng với số 0, phép trừ một số cho số 0. Biết viết phép tính thích hợp với tình huống trong hình vẽ. Rèn KN làm tính trừ, tính cộng, điền số, viết được 1 phép tính thích hợp theo tình huống trong tranh đúng chính xác. HS tính tỉ mỉ, cẩn thận, kiên trì làm bài. II. Đồ dùng dạy học: III. Các HĐ dạy học: HĐ của GV HĐ của HS 1.Khởi động (5’) Gv gợi ý: Y/c hs thực hiên phép tính? - Nhận xét. 2. Bài mới:( 33') A. Gthiệu bài: Trực tiếp – ghi đầu bài. B. Luyện tập. Bài 1: Tính. - HD hs làm bài. Gọi hs lên bảng làm bài. - Y/c lớp làm bài vào vở. - Nhận xét, chữa bài. Bài 2: Tính. - HD hs làm bài. Gọi hs lên bảng làm bài. - Y/c lớp làm bài vào vở. - Nhận xét, chữa bài. Bài 3: Số ? - HD hs điền số thích hợp; y/c lớp làm bài vào vở. - Y/c đổi vở ktra chéo. Y/c hs nêu kết quả. - Nhận xét, chữa bài. Bài 4: viết phép tính thích hợp. - Hd hs qsát tranh nêu bài toán. - Y/c hs nêu bài toán và viết phép tính thích hợp. - Nxét chữa bài. 3. Củng cố, dặn dò:( 2') Gv gợi ý: Yêu cầu học sinh - Nhận xét. - Lớp trưởng lên điều hành. Ban văn nghệ lên khởi động cho lớp hát. - Học sinh hát. - Ban học tập lên kiểm tra bài cũ. 5 – 2 = 5 – 4 = - Ban học tập nhận xét. - Nghe. - Nghe . - HS lên bảng làm. - Lớp làm bài vào vở. - Nghe. - HS lên bảng làm. - Lớp làm bài vào vở. - Nghe. - Lớp làm bài vào vở. - Đổi vở Ktra chéo. - Nghe. - Nêu bài toán và viết. phép tính thích hợp. - Nghe. Ban học tập lên điều hành đọc phép trừ trong phạm vi 5? - 1 hs đọc. - Ban học tập nhận xét - Nghe. - Nghe, ghi nhớ. Buổi: Chiều Tiết 1: Học vần : VẦN ĂT Tiết 2: Luyện tiếng việt: LUYỆN VIẾT Thứ: 3 Ngày soạn : 26/11/2016. Ngày giảng: 29/11/2016. Buổi; Sáng Tiết 1 + 2: Học vần. VẦN: ÂN Tiết 3: Toán. PHÉP CỘNG TRONG PHẠM VI 6 I. Mục tiêu: Thuộc bảng cộng biết làm tính cộng trong phạm vi 6; biết viết phép tính thích hợp với tình huống trong hình vẽ. HS rèn luyện KN làm tính cộng, đặt tính, viết phép tính ứng với bài toán trong phạm vi 6 đúng chính xác. HS tính chính xác, kiên trì, tỉ mỉ, say mê môn học. II. Đồ dùng dạy học: III. Các HĐ dạy học: HĐ của GV HĐ của HS 1.Khởi động (5’) Gv gợi ý: Y/c hs thực hiên phép tính? - Nhận xét. 2. Bài mới:( 33') A. Gthiệu bài: Trực tiếp – ghi đầu bài. B. HD hs thành lập và ghi nhớ bảng cộng. + Bước 1: HD thành lập công thức. 5 + 1 = 6 1 + 5 = 6 - HD hs qsát, nêu bài toán: Có 5 hình tam giác màu trắng và 1 hình tam giác màu xanh. Hỏi tất cả có bao nhiêu hình tam giác - HD hs đếm số hình tam giác. - Gợi ý để hs nêu. - GV ghi công thức lên bảng 5 + 1 = 6 - Giúp hs q/sát hình vẽ để rút ra nhận xét: “5 hình tam giác màu trắng và 1 hình tam giác màu xanh” cũng như “1 hình tam giác màu xanh và 5 hình tam giác màu trắng” do đó: 5 + 1 = 1 + 5 - GV viết: 1 + 5 = 6 - Y/c hs đọc: 5 + 1 = 6 ; 1 + 5 = 6 + Bước 2: HD hs thành lập các công thức: 4 + 2 = 6 ; 2 + 4 = 6 ; 3 + 3 = 6 - Tiến hành tương tự 1 + 5 = 6 ; 5 + 1 = 6. + Bước3: - HD hs bước đầu ghi nhớ bảng cộng trong phạm vi 6. - Cho hs đọc lại bảng cộng. - GV xóa dần kết quả cho hs nêu lại kết quả. C. Thực hành. - Bài 1: tính. - HD hs cách đặt tính và tính. - Gọi hs lên bảng làm bài. - Y/c lớp làm bài vào vở. - Nhận xét, chữa bài. Bài 2: Tính. - HD hs làm bài. - Gọi hs lên bảng làm bài. - Y/c hs làm bài vào vở. - Y/c hs đổi vở ktra chéo. - Nhận xét chữa bài. Bài 3: Tính. - HD hs cách tính. - Gọi hs lên bảng làm bài. - Y/c hs làm bài vào vở. - Nhận xét, chữa bài. Bài 4: Viết phép tính thích hợp. - Cho hs q/sát tranh, nêu bài toán. - Nhận xét chữa bài. 3. Củng cố, dặn dò:( 2') Gv gợi ý: Yêu cầu học sinh - Nhận xét - Lớp trưởng lên điều hành. Ban văn nghệ lên khởi động cho lớp hát. - Học sinh hát. - Ban học tập lên kiểm tra bài cũ. 3 – 2 = 5 – 3 = - Ban học tập nhận xét. - Nghe. - Nghe. - Nghe. - Nêu bài toán. - Q/sát trả lời. - Trả lời. - Đọc ĐT + CN. - Nhận xét. - Quan sát. - Đọc. - Đọc ĐT, nhóm, cá nhân. - Nêu lại kết quả. - Nghe, ghi nhớ. - HS lên bảng làm bài. - Y/c hs làm bài vào vở. - Nghe. - Nghe, ghi nhớ. - HS lên bảng làm bài. - Làm bài vào vở. - Đổi vở Ktra chéo. - Nghe. - HS lên bảng làm bài. - Y/c hs làm bài vào vở. - N/xét bài bạn. - Nghe. - Qsát nêu bài toán. - Nghe, ghi nhớ. Ban học tập lên điều hành đọc bảng cộng trong phạm vi 6? - 1 hs đọc. - Ban học tập nhận xét - Nghe. - Nghe, ghi nhớ. Buổi: Chiều Tiết 1: Học vần ( Tiết 3 ): VẦN ÂN Thứ: 4 Ngày soạn : 27/11/2016. Ngày giảng: 30/11/2016. Buổi: Sáng Tiết 1 + 2: Học vần. VẦN ÂT TiÕt 3: Toán. PHÉP TRỪ TRONG PHẠM VI 6 I. Mục tiêu: Thuộc bảng trừ biết làm tính trừ trong phạm vi 6, biết viết phép tính thích hợp với tình huống trong hình vẽ. HS thành lập và ghi nhớ bảng trừ, làm tính trừ, viết phép tính theo tranh đúng chính xác. HS tính cẩn thận, chính xác say mê môn học. II. Đồ dùng dạy học: III. Các HĐ dạy học: HĐ của GV HĐ của HS 1.Khởi động (5’) Gv gợi ý: Y/c hs thực hiên phép tính? - Nhận xét. 2. Bài mới (33’) A. Gthiệu bài: Trực tiếp – ghi đầu bài. B. HD thành lập CT và ghi nhớ bảng trừ trong phạm vi 6. * HD thành lập Công Thức. 6 – 1 = 5 6 – 5 = 1 + BC1: HD hs qsát tranh và nêu bài toán. + BC2: gọi hs nêu câu trả lời. - Có 6 hình tam giác bớt 1 hình tam giác còn 5 hình tam giác. - Gợi ý cho hs nêu 6 bớt 1 còn 5. - GV ghi 6 – 1 = 5 + BC3: HD hs qsát hình vẽ và nêu kết quả: 6 – 5 = 1 6 – 5 = 1 * HD hs thành lập CT: 6 – 2 = 4, 6 – 4 = 2, 6 – 3 = 3 - HS đọc thuộc lòng. C. Thực hành. Bài 1: Tính. - HD hs cách đặt tính và tính. - Gọi hs lên bảng làm bài. - Y/c lớp làm bài vào vở. - Nhận xét, chữa bài. Bài 2: Tính. - HD hs cách làm bài. - Y/c hs làm bài vào vở. - Y/c hs nêu kết quả. - Nhận xét chữa bài. Bài 3: Tính - HD hs cách tính. - Gọi hs lên bảng làm bài. - Y/c hs làm bài vào vở. - Nhận xét chữa bài. Bài 4: viết phép tính thích hợp. - Cho hs qsát tranh, nêu bài toán, viết phép tính thích hợp. - Nhận xét chữa bài. 3. Củng cố, dặn dò. (2’) Gv gợi ý: - Gv nhận xét. - Lớp trưởng lên điều hành. Ban văn nghệ lên khởi động cho lớp hát. - Học sinh hát. - Ban học tập lên kiểm tra bài cũ. 3 + 0 = 5 + 1 = - Ban học tập nhận xét. - Nghe. - Nghe. - Nghe. - HS nêu bài toán. - Qsát trả lời. - Tự ghi kết quả. - Đọc ĐT + CN. - Hs lên bảng làm. - Lớp làm bài vào vở. - Nghe. - Làm bài vào vở. - HS nêu kết quả. - Nghe. - Hs lên bảng làm. - Lớp làm bài vào vở. - Nghe. - Qsát tranh nêu bài toán viết phép tính thích hợp. - Nhận xét bài bạn. - Ban học tập lên điều hành Hôm nay chúng ta học bài gì? Nhắc lại phạm vi trừ trong phạm vi 6 ? - 2 HS nhắc lại. - Ban học tập nhận xét. - Nghe. - Nghe, ghi nhớ. TiÕt 4: TNXH NHÀ Ở I. Mục tiêu: Nói được địa chỉ, nhà ở và kể được tên một số đồ dùng trong nhà của mình. . HS nói được địa chỉ của nhà mình và kể được về ngôi nhà và các đồ dùng trong nhà với các bạn trong lớp. HS yêu quí ngôi nhà và các đồ dùng trong nhà mình. II. Đồ dùng dạy học: III. Các HĐ dạy học: HĐ của GV HĐ của HS 1.Khởi động (5’) Gv gợi ý: - Nhận xét. 2. Bài mới: (28’) A. Gthiệu bài: Trực tiếp – ghi đầu bài. B. Các hoạt động. * HĐ1: Qsát tranh theo cặp. + BC1: gv hd hs qsát các hình trong bài 12 sgk theo sự gợi ý câu hỏi. - GV theo dõi giúp đỡ hs. + BC2: gv cho hs qsát thêm 1 số tranh vẽ và gợi ý cho hs về các dạng nhà. * KL: Nhà ở là nơi sinh sống và làm việc của mọi người trong gđ, nên các em phải yêu quý ngôi nhà của mình. * HĐ2: làm việc sgk. BC1: chia nhóm giao nhiệm vụ cho các nhóm. BC2: gọi đại diện các nhóm kể tên các đồ đã được vẽ trong hình đã được qsát. - Nhận biết được nhà ở và các đồ dùng gia đình phổ biến ở vùng nông thôn, thành thị, miền núi. - GV gợi ý hs liên hệ và nói tên các đồ dùng có trong nhà mình mà trong hình vẽ không có. * KL: Đồ đạc trong gđ là để phục vụ các sinh hoạt của mọi người. Mỗi gđ đều có đồ dùng ... * HĐ3: Gthiệu ngôi nhà. - BC1: Từng hs GT ngôi nhà của mình. - BC2: từng bạn ngồi gần nhau kể cho nhau nghe về ngôi nhà của mình. + BC3: Gọi 1 số hs gt về ngôi nhà mình. * KL: Mỗi người đều có ước mơ có nhà cửa tốt và đầy đủ các đồ dùng sinh hoạt cần thiết các em cần nhớ được nhà của mình và biết yêu quý giữ gìn ngôi nhà. 3. Củng cố, dặn dò. (2’) Gv gợi ý: - Gv nhận xét. - Lớp trưởng lên điều hành. Ban văn nghệ lên khởi động cho lớp hát. - Học sinh hát. - Ban học tập lên kiểm tra bài cũ. - Em hãy kể và gđ mình có những ai? - 1 Hs kể. Ban học tập nhận xét. - Nghe. - Nghe. - HS làm việc theo cặp theo sự gợi ý của gv. - Quan sát. - Nghe, ghi nhớ. - Các nhóm làm việc đại diện kể, nhóm khác nxét bổ sung. - Đại diện Hs kể. - HS liên hệ kể tên đồ dùng trong gđ. - Nghe, ghi nhớ. - GT ngôi nhà của mình. - Gthiệu theo cặp. - Gthiệu trước lớp. - Nghe. - Ban học tập lên điều hành Hôm nay chúng ta học bài gì? Nêu nội dung bài? - 2 HS trả lời - Ban học tập nhận xét. - Nghe. - Nghe, ghi nhớ. Buổi: Chiều Tiết 1: Học vần: vần ât Tiết 2: Đạo đức. NGHIÊM TRANG KHI CHÀO CỜ(TIẾT1) I. Mục tiêu: Biết được tên nước, nhận biết được Quốc kỳ, Quốc ca của tổ Quốc Việt Nam. Nêu được :khi chào cờ cần phải bỏ mũ nón, nghiêm trang mắt nhìn Quốc kì. Thực hiện ngiêm trang khi chào cờ đầu tuần. Tôn kính Quốc kì và yêu quý tổ quốc Việt Nam. HS có hành vi chào cờ một cách nghiêm trang và tô màu đẹp đúng màu lá quốc kì nền đỏ sao vàng. GD hs có thái độ tôn kính lá cờ tổ quốc và có ý thức nghiêm trang khi chào cờ. II. Đồ dùng dạy học: III. Các HĐ dạy học: HĐ của GV HĐ của HS 1.Khởi động (5’) Gv gợi ý: - Nhận xét. 2. Bài mới: (28’) * Gthiệu bài : Trực tiếp – ghi đầu bài * HĐ1: hs tập chào cờ. - GV làm mẫu. - Cho 4 hs lên bảng thực hành. - Gv hỏi: lá cờ tổ quốc có màu gì? - Khi chào cờ các em đứng như thế nào? - Nhận xét, sửa sai. * HĐ2: thi chào cờ giữa các tổ. - GV hô chào cờ. - GV phổ biến y/c cuộc thi. - Từng tổ đứng chào cờ theo hiệu lệnh của tổ trưởng. - Biết nghiêm trang khi chào cờ là thể hiện lòng tôn kính Quốc kì và yêu quý Tổ quốc Việt Nam. - GV: tổ thắng cuộc. * HĐ3: HD đọc ghi nhớ. - GV đọc mẫu. - Cho hs đọc. * KL: Trẻ em có quyền có quốc tịch. Quốc tịch của chúng ta là Việt Nam. Phải nghiêm trang khi chào cờ để bày tỏ lòng tôn kính quốc kì thể hiện tình yêu đối với tổ quốc Việt Nam. 3. Củng cố, dặn dò. (2’) Gv gợi ý: - Gv nhận xét. - Lớp trưởng lên điều hành. Ban văn nghệ lên khởi động cho lớp hát. - Học sinh hát. - Ban học tập lên kiểm tra bài cũ. - Tại sao chúng ta phải lễ phép với anh chị và nhường nhịn với em nhỏ? Ban học tập nhận xét. - Nghe. - Nghe. - Cả lớp theo dõi. - Thực hành. - Trả lời. - Cả lớp đứng chào cờ. - Thực hiện. - Theo tổ. - Nhận xét. - Nghe. - Đọc ĐT – CN. - Nghe. - Ban học tập lên điều hành Hôm nay chúng ta học bài gì? Nêu nội dung bài? - 2 HS trả lời - Ban học tập nhận xét. - Nghe. - Nghe, ghi nhớ. Thứ: 5 Ngày soạn : 29/11/2016. Ngày giảng: 01/12/2016. Buổi: Sáng TiÕt 1 + 2: Học vần. LUYỆN TẬP VẦN CÓ ÂM CUỐI VỚI CẶP N/T Tiết 3: Toán. LUYỆN TẬP I. Mục tiêu: Thực hiện được phép cộng phép trừ trong phạm vi 6. Rèn KN thực hiện phép tính cộng, trừ trong phạm vi 6 đúng chính xác. HS tính cẩn thận, chính xác, kiên trì làm bài. II. Đồ dùng dạy học: III. Các HĐ dạy học: 1.Khởi động (5’) Gv gợi ý: Y/c hs thực hiên phép tính? - Nhận xét. 2. Bài mới (33’) a. Gthiệu bài : Trực tiếp – ghi đầu bài. b. Luyện tập. Bài 1: Tính. - HD hs cách đặt tính và tính. - Gọi hs lên bảng làm bài. - Y/c hs làm bài vào vở. - Nhận xét, chữa bài. Bài 2: Tính. - HD hs cách làm bài. - Y/c hs làm bài vào vở. - Y/c đổi vở Ktra chéo lẫn nhau. - Y/c hs nêu kết quả. - Nhận xét, chữa bài. 1 + 3 + 2 = 6; 6 – 1 – 3 = 2; 6 – 1 – 2 = 3 Bài 3: (> , < , = ) ? - HD hs cách so sánh và điền dấu. - Gọi hs lên bảng làm bài. - Y/c hs làm bài vào vở. - Nhận xét, chữa bài. 2 + 3 5 Bài 4: số ? - Gọi hs lên bảng làm bài. - Y/c lớp làm bài vào vở. - Nhận xét chữa bài. Bài 5: Viết phép tính thích hợp. - Cho hs qsát tranh, nêu bài toán, viết phép tính thích hợp. - Nhận xét, chữa bài. 6 - 2 = 4 3. Củng cố, dặn dò. (2’) Gv gợi ý: - Gv nhận xét. - Lớp trưởng lên điều hành. Ban văn nghệ lên khởi động cho lớp hát. - Học sinh hát. - Ban học tập lên kiểm tra bài cũ. 3 + 3 = 6 – 3 – 3 = - 2 Hs lên bảng. - Ban học tập nhận xét. - Nghe. - Nghe. - Nghe. - HS lên bảng làm. - Lớp làm bài vào vở. - Nghe. - Làm bài vào vở. - Đổi vở Ktra chéo. - Nêu kết quả. - Nghe. - HS lên bảng làm. - Lớp làm bài vào vở. - Nghe. - HS lên bảng làm . - Lớp làm bài vào vở. - Nghe. - Q/sát nêu bài toán viết phép tính thích hợp. - Nghe. - Ban học tập lên điều hành Hôm nay chúng ta học bài gì? Nhắc lại phạm vi trừ trong phạm vi 6 ? - 2 HS nhắc lại. - Ban học tập nhận xét. - Nghe. - Nghe, ghi nhớ. TiÕt 3: Toán: LUYỆN TẬP I. Mục tiêu: Thuộc bảng trừ biết làm tính trừ trong phạm vi 6, biết viết phép tính thích hợp với tình huống trong hình vẽ. HS thành lập và ghi nhớ bảng trừ, làm tính trừ, viết phép tính theo tranh đúng chính xác. HS tính cẩn thận, chính xác say mê môn học. II. Đồ dùng dạy học: III. Các HĐ dạy học: HĐ của GV HĐ của HS 1.Khởi động (5’) Gv gợi ý: Y/c hs thực hiên phép tính? - Nhận xét. 2. Bài mới (33’) A. Gthiệu bài: Trực tiếp – ghi đầu bài. B. Luyện tập. Bài 1: Tính. - HD hs cách đặt tính và tính. - Gọi hs lên bảng làm bài. - Y/c lớp làm bài vào vở. - Nhận xét, chữa bài. Bài 2: Tính. - HD hs cách làm bài. - Y/c hs làm bài vào vở. - Y/c hs nêu kết quả. - Nhận xét chữa bài. Bài 3: Tính - HD hs cách tính. - Gọi hs lên bảng làm bài. - Y/c hs làm bài vào vở. - Nhận xét chữa bài. Bài 4: viết phép tính thích hợp. - Cho hs qsát tranh, nêu bài toán, viết phép tính thích hợp. - Nhận xét chữa bài. 3. Củng cố, dặn dò. (2’) Gv gợi ý: - Gv nhận xét. - Lớp trưởng lên điều hành. Ban văn nghệ lên khởi động cho lớp hát. - Học sinh hát. - Ban học tập lên kiểm tra bài cũ. 3 + 0 = 5 + 1 = - Ban học tập nhận xét. - Nghe. - Nghe. - Nghe. - Hs lên bảng làm. - Lớp làm bài vào vở. - Nghe. - Làm bài vào vở. - HS nêu kết quả. - Nghe. - Hs lên bảng làm. - Lớp làm bài vào vở. - Nghe. - Qsát tranh nêu bài toán viết phép tính thích hợp. - Nhận xét bài bạn. - Ban học tập lên điều hành Hôm nay chúng ta học bài gì? Nhắc lại phạm vi trừ trong phạm vi 6 ? - 2 HS nhắc lại. - Ban học tập nhận xét. - Nghe. - Nghe, ghi nhớ. Buổi: Chiều Tiết 1: Học vần ( Tiết 3 ): LUYỆN TẬP VẦN CÓ ÂM CUỐI VỚI CẶP N/T Tiết 2: Luyện tiếng việt: LUYỆN VIẾT Tiết 3: HĐNG GIÁO DỤC HỌC SINH KÍNH YÊU THẦY CÔ GIÁO I. Mục tiêu: Hiểu thêm nội dung và ý nghĩa các bài hát về thầy cô giáo Giáo dục thái độ, tình cảm yêu thầy cô giáo Rèn luyện kĩ năng phong cảnh biểu diễn văn nghệ. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC: Chuẩn bị vài bài hát về thầy cô. III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC: HĐ của thầy HĐ của trò 1.Khởi động (5’) - Nhận xét. 2. Bài mới: (28’) 2. Dạy bài mới: * Hoạt động 1: Tổ chức giao lưu với các thầy cô giáo cũ. - GV đưa học sinh đến thăm các thầy cô giáo cũ. - Giáo dục tình yêu thương thầy cô. - Biết ơn các thầy cô đó dạy dỗ chúng ta. - Các em phải cố gắng học tập để xây dựng đất nước trong tương lai. * Hoạt Động 2: Biểu diễn văn nghệ để giao lưu với các thầy cô giáo - Gọi từng tổ thi biểu diễn. - GV làm giám khảo . - GV và HS chấm điểm.Giọng hát. – phong cách biểu diễn. * Hoạt động 3: Đánh giá tiết học. - Cho các tổ nhận xét lẫn nhau. - GV nhận xét. 3. Củng cố, dặn dò. (2’) Gv gợi ý: - Gv nhận xét. - Lớp trưởng lên điều hành. Ban văn nghệ lên khởi động cho lớp hát. - Học sinh hát. - Ban văn nghệ nhận xét. - HS nghe. - Nghe. - HS thi biểu diễn văn nghệ. - HS nhận xét. - Nghe. - Các tổ nhận xét. - Ban học tập lên điều hành Hôm nay chúng ta học bài gì? Nêu nội dung bài? - 2 HS trả lời - Ban học tập nhận xét. - Nghe. - Nghe, ghi nhớ. Thứ: 6 Ngày soạn: 29/11/2016 Ngày giảng: 02/12/2016 Buổi: Sáng Tiết 1 + 2 + 3: Học vần. VẦN AM, ĂP Tiết 4: Sinh hoạt cuối tuần: Nhận xét, đánh giá tuần 12.

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docTUẦN 12.doc
Tài liệu liên quan