Giáo án tổng hợp lớp 1 - Trường tiểu học Hoa Thuỷ - Năm 2016 - 2017 - Tuần 27

- Kiểm tra làm bài 1 SGK Tr 142

- Nhận xét, đánh giá.

- Chốt cách so sánh 2 số có 2 chữ số

- Giới thiệu bài: luyện tập

*HD’H làm lần lượt từng bài

- Yêu cầu H đọc lệnh bài 1

- Cho H làm bài vào bảng con

- Kiêmr soát giúp đỡ H viết đúng Số

- Chữa bài, gọi H đọc kết quả viết số

*Chốt các số các em vừa viết là những số có 2 chữ số.

-Yêu cầu HS đọc lệnh bài 2

* T dựng mẫu: Số liền sau của 80 là 81

- Cho lớp làm VBT câu a, b

- Kiểm soát giúp H viết đúng

- Chữa bài, gọi H đọc kết quả viết số .

 

docx10 trang | Chia sẻ: hoanganh.21 | Ngày: 11/11/2017 | Lượt xem: 618 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án tổng hợp lớp 1 - Trường tiểu học Hoa Thuỷ - Năm 2016 - 2017 - Tuần 27, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TUẦN 27: Thứ hai ngày 13 / 3 / 2017 TOÁN: T105: LUYỆN TẬP I. Mục tiêu: *Giúp H: - Biết đọc, viết, so sánh các số có hai chữ số; biết tìm số liền sau của một số; biết phân tích số có hai chữ số thành tổng của số chục và số đơn vị. - H làm bài 1, 2 ( câu a, b); bài 3 (cột a, b); bài 4. *HSTTC: Bước đầu biết so sánh các số có hai chữ số. biết tìm số liền sau của một số. - Giáo dục H tính cẩn thận, chính xác trong khi làm bài. II.Chuẩn bị: Bảng phụ III.Các hoạt động dạy học ND- TG Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh 1. Khởi động 2.Bài mới TH LT Bài 1: Viết số (7') Bài 2(a, b): Viết (theo mẫu): (7 ') Bài 3 (cột a, b): >, <, = (8') Bài 4: viết (theo mẫu): (8') 3.HDƯD ( 3 ') - Kiểm tra làm bài 1 SGK Tr 142 - Nhận xét, đánh giá. - Chốt cách so sánh 2 số có 2 chữ số - Giới thiệu bài: luyện tập *HD’H làm lần lượt từng bài - Yêu cầu H đọc lệnh bài 1 - Cho H làm bài vào bảng con - Kiêmr soát giúp đỡ H viết đúng Số - Chữa bài, gọi H đọc kết quả viết số *Chốt các số các em vừa viết là những số có 2 chữ số. -Yêu cầu HS đọc lệnh bài 2 * T dựng mẫu: Số liền sau của 80 là 81 - Cho lớp làm VBT câu a, b - Kiểm soát giúp H viết đúng - Chữa bài, gọi H đọc kết quả viết số ... - Chốt vị trí số liền sau là số đứng liền kề sau số đã cho,hơn số đã cho 1 đơn vị. *Cho H nêu lệnh bài 3 - Cho H làm bảng con theo dãy - Chữa bài gọi H đọc kết quả điền dấu *Chốt cách so sánh các số có 2 chữ số Nếu hai số có số chục = nhau thì so sánh số hàng đơn vị... để điền dấu đúng -Yêu cầu H đọc lệnh bài 4 - Dựng mẫu - Cho H làm vở ô li - Kiểm soát giúp đỡ H làm đúng - Chữa bài huy động kết quả - Số liền sau của 90 là số nào ? - Số liền trước số 70 là số nào ? - Nhận xét giờ học, đánh giá, dặn dò - 2em làm bảng lớp - Lớp làm bảng con - 2em nêu - Cả lớp đọc đề bài - 1em đọc lệnh bài 1 - Cả lớp làm bảng con, -1em đọc, lớp dò sữa sai - Nghe, nắm chắc. - 1em đọc - quan sát - Cả lớp làm VBT - 1em đọc. Số liền sau của 32 là 33... - Nghe, ghi nhớ - 1em đọc điền dấu >, <, = - Cả lớp làm bảng con - 1em đọc kq điền dấu 34 69, 72 <81... - Nghe, ghi nhớ - 1em đọc lệnh bài 4 - quan sát - Cả lớp làm vở kẻ li - 1em đọc, lớp dò bài Số 59 gồm 5 chục và 9 đơn vị. Ta viết 59 = 50 + 9 - 2 em trả lời - Nghe TIẾNG VIỆT: VẦN /oao/, /oeo/ (2T) ÔLTV: Luyện vần /uôi/, /ươi/, /eo/,/êu/ I.Mục tiêu : Giúp HS củng cố lại cách đọc, viết vần / uôi/, /ươi/, /eo/,/êu/ viết được tiếng, từ, câu ứng dụng có vần / uôi/, /ươi/, /eo/,/êu/ II.Đồ dùng dạy học STV-CNGD, BP, Vở THTV III. Các hoạt dạy học HĐ - TG Hoạt động của GV Hoạt động cảa HS 1. Khởi động (5’) 2. Bài mới: 2. HĐTH * Việc 1: Đọc sách giáo khoa *Việc 2: Viết. 3. HDƯD -CTHĐTQ: Tổ chức cho các bạn chơi trò chơi: Mẹ đi chợ -NX - TD - T nêu mục tiêu tiết học. -T – y/c HS đọc ĐT ,nhóm , CN T - Theo dõi chỉnh sửa cho HS còn yếu T - Động viên kịp thời những em tích cực học tập , phân tích tốt , to ,rõ ràng . T: HD –HS làm BT trong sách THTV T – Theo dõi giúp HS còn hạn chế. T - HD viết: câu ứng dụng trong bài chứa vần / uôi/, /ươi/, /eo/, /êu/vở THTV T - y/c nhắc lại tư thế ngồi viết T- đọc. T - theo dõi giúp đỡ T theo dõi nhận xét vở của một số HS T- tuyên dương H viết đẹp, đúng. - Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học. - HS nghe và tham gia chơi. - HS lắng nghe. H- Đọc đồng thanh nhiều lần. H -Đọc cá nhân , đọc nhóm đôi , nhóm lớn , ĐT -Làm bài - Đổi chéo KT kq -Nhắc lại tư thế ngồi viết H – Nghe phát âm, phân tích, viết, đọc lại - HS lắng nghe, thực hiện. ÔLTOÁN TUẦN 26: BT 5,6,7,8 VÀ PHẦN VẬN DỤNG I. Mục tiêu: Giúp HS củng cố về: Đọc viết, đếm so sánh và xếp thứ tự các số có hai chữ số. - Rèn luyện kĩ năng đọc viết, đếm, so sánh và xếp thứ tự các số có hai chữ số. - Giáo dục cho H tính chính xác cẩn thận trong học tập II. Chuẩn bị - BP, Vở TH ÔL Toán - H vở em tự ôn luyện toán III. Các hoạt động dạy học - Phương án hỗ trợ: - Giúp HS hoàn thành BT 5,6,7,8 và phần vận dụng trang 42, 43, 44 - HS còn hạn chế: Lê Lan, Tuấn , TươiTheo dõi giúp các em biết và thực hiện được kĩ năng đọc viết, đếm, so sánh và xếp thứ tự các số có hai chữ số làm đúng BT 5,6,7,8 trang 42, 43, 44 - HS - hoàn thành tốt: M Hiếu. Quỳnh, Huynh, ĐứcGiúp các em nắm chắc cách đọc viết, đếm, so sánh và xếp thứ tự các số có hai chữ số nhanh, đúng, đẹp, theo yêu cầu BT 5,6,7,8 trang 42, 43, 44 IV. HDƯD: Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học Ôn luyện toán : HDTH: Luyện vần /iêu/, /ươu/, /ưu/,/iu/ I.Mục tiêu : Giúp HS củng cố lại cách đọc, viết vần /iêu/, /ươu/, /ưu/,/iu/viết được tiếng, từ, câu ứng dụng có vần /iêu/, /ươu/, /ưu/,/iu/ II.Đồ dùng dạy học STV-CNGD, BP, Vở THTV III. Các hoạt dạy học HĐ - TG Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động (5’) 2. Bài mới: 2. HĐTH * Việc 1: Đọc sách giáo khoa * Việc 2: Viết. 3. HDƯD -CTHĐTQ: Tổ chức cho các bạn chơi trò chơi: Mẹ đi chợ -NX - TD - T nêu mục tiêu tiết học. -T – y/c HS đọc ĐT ,nhóm , CN T - Theo dõi chỉnh sửa cho HS còn yếu T - Động viên kịp thời những em tích cực học tập , phân tích tốt , to ,rõ ràng . T: HD –HS làm BT trong sách THTV T – Theo dõi giúp HS còn hạn chế. T - HD viết: câu ứng dụng trong bài chứa vần /iêu/, /ươu/, /ưu/,/iu/vở THTV) T - y/c nhắc lại tư thế ngồi viết T- đọc. T - theo dõi giúp đỡ T theo dõi nhận xét vở của một số HS T- tuyên dương H viết đẹp, đúng. - Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học. - HS nghe và tham gia chơi. - HS lắng nghe. H- Đọc đồng thanh nhiều lần. H -Đọc cá nhân , đọc nhóm đôi , nhóm lớn , ĐT -Làm bài - Đổi chéo KT kq -Nhắc lại tư thế ngồi viết H – Nghe phát âm, phân tích, viết, đọc lại - HS lắng nghe, thực hiện. *************************************** Thứ ba ngày 14 / 3 / 2017 TIẾNG VIỆT: VẦN /uau/, /uêu/, /uyu/ (2T) TOÁN: T105 BẢNG CÁC SỐ TỪ 1 ĐẾN 100 (Tr 145) I. Mục tiêu: Giúp học sinh: *Nhận biết được 100 là số liền sau của 99, đọc, viết, lập được bảng các số từ0 đến 100 *Biết một số đặc điểm các số trong bảng *HS làm bài 1,2,3, Giúp HS yếu, HN biết đọc, viết, lập được bảng các số từ 0 đến 100 II. Chuẩn bị: GV: Nội dung bài tập, bảng phụ. HS: VBT, SGK, bảng con. III. Các hoạt động dạy- học Nội dung- TG Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh 1Khởi động (5 p) 2.HĐCB *1. Giới thiệu bước đầu về số 100(10p) 2.Giới thiệu bảng các số từ 1 đến 100 (10 p) 3. Giới thiệu một vài đặc điểm của bảng các số từ 1 -> 100 ( 10 phút) *HDƯD ( 3p) -KT làm bài bài 2 SGK T 144 Số liền sau của 98 là số nào ? Số liền sau của 67 là số nào ? -Nhận xét tuyên dương -Chốt vị trí các số có hai chữ số -Giới thiệu bài: Bảng các số từ 0 đến 100 (TT) *HDHS làm bài tập 1để tìm số liền sau Của 97, 98, 99 -giúp HS biết số 100 là số liền sau 99 ? Số 100 là số có mấy chữ số ? - Nói 100 = 99 thêm 1 *HDHS tự viết các số còn thiếu vào ô trống ở từng dòng của bảng ở bài tập 2 -Cho cả lớp làm SGK -KS giúp H yếu, HN viết được số còn thiếu -H thi đua đọc các số từ 1 đến 100 ? Số liền sau Số 55 là số nào . ? Số liền trước số 100 là số nào. , ... *HDHS q/s bảng số và tự làm bài 3 - Cho Lớp làm vở kẻ li -Chữa bài, huy động kết quả Số bé nhất có 2 chữ số là số nào ? Số lớn nhất có 2 chữ số là số nào ? Các số tròn chục là những số nào ? Các số có 2 chữ số giống nhau là những số nào ? *Cho H đọc lại các số tư 1 đến 100 Nắm chắc vị trí các số liền trước, số liền sau, đếm thành thạo các số . - 4 em làm bảng lớp - Lớp nhận xét sữa sai -Cả lớp đọc đề bài -Cả lớp thao tác theo GV -H đọc, viết số 100 -H đọc cá nhân, lớp - Số 100 là số có 3 chữ số - Quan sát bảng số ... -Cả lớp làm SGK -Đọc cá nhân 2 em trả lời -Quan sát -Cả lớp làm vở kẻ li -H đọc kết quả bài 3 -Số 10 -Số 99 -10, 20, 30, 40 ,..., 90 - 11, 22, 33, 44, 55, 66, 77, 88, 99 - cá nhân 2 em , lớp ÔLTV: LUYỆN VẦN /oam/, /oăm/, /uym/, /oap/,/oăp/, /uyp/ I.Mục tiêu : Giúp HS củng cố lại cách đọc, viết vần oam/, /oăm/, /uym/, /oap/,/oăp/, /uyp/ viết được tiếng, từ, câu ứng dụng có vần oam/, /oăm/, /uym/, /oap/,/oăp/, /uyp/ II.Đồ dùng dạy học STV-CNGD, BP, Vở THTV III. Các hoạt dạy học 1.Khởi động: 5’ 2.HĐTH (30’) * Việc 1: Đọc * Việc 2: Viết. 3.HDUD: (3’) - CTHĐTQ tổ chức cho lớp chơi trò chơi : "Đi chợ" - HD. H đọc sách giáo khoa tr. 134, 135. - Theo dõi giúp cho H đọc đúng - Động viên kịp thời những em tích cực học tập, đọc to, rõ ràng, phân tích đúng . ? Tìm trong bài đọc ở vở THTV tiếng nào có vần /oam/, /oăm/, /uym/, /oap/,/oăp/, /uyp/ ? - Cho H giải lao - T viết mẫu, hướng dẫn H tập viết chữ hoa n, chữ cỡ nhỏ : /oam/, /oăm/, /uym/, /oap/,/oăp/, /uyp/ - H nhận xét độ cao, độ rộng các con chữ - Cho H viết bảng con - Nhận xét, sửa sai cho H. - Cho H viết vào vở Em tập viết, trang 68 (phần ngôi nhà, ngôi sao) - Theo dõi, uốn nắn H viết đúng, đẹp - Nhận xét vở của một số H - tuyên dương H viết đẹp, đúng. - Chia sẻ với người thân những gì mình đã học. - Lớp tham gia chơi. - Đọc đồng thanh nhiều lần. - Đọc nhóm đôi, cá nhân, ĐT - Tìm và nêu - TBVN điều hành - Theo dõi - Nêu nhận xét - Viết bảng con. - H viết vào vở theo yêu cầu của T - Lắng nghe - Lắng nghe, thực hiện *********************************** Thứ tư ngày 15 / 3 / 2017 TIẾNG VIỆT: LUYỆN TẬP (2T) Toán : T 106: luyện tập (Tr 146 ) I. Mục tiêu: Giúp học sinh: *Biết đọc, viết các số có hai chữ số, biết tìm số liền trước, liền sau của một số. -Biết viết các số theo thứ tự, dùng thước vẽ được hình *HS làm bài 1,2 (câu a, b) bài 3, 4 Giúp HS yếu, HN biết đọc, viết so sánh các số có hai chữ số. II. Chuẩn bị: GV: Nội dung bài tập, bảng phụ. HS: VBT, SGK, bảng con. III. Các hoạt động dạy- học N dung- TG Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh 1Khởi động (5 p) 2.HĐCB *1HĐTH Bài 1: Viết số (6 p) Bài 2:Viết 6 phút Bài 3: viết các số ( 8 phút) Bài 4: dùng thước và bút nối.....( 8 p) *HDƯD (3p) -KT làm bài 1 SGK T 142 -Nhận xét tuyên dương -Chốt cách so sánh 2 số có 2 chữ số -Giới thiệu bài: luyện tập *HDHS làm lần lượt từng bài -Yêu cầu HS đọc lệnh bài 1 -Cho H làm bài vào bảng con -KS giúp đỡ H yếu viết đúng -Chữa bài, gọi H đọc kq viết số *Chốt các số các em vừa viết là những số có mấy chữ số -Yêu cầu H đọc lệnh bài 2 G dựng mẫu: Số liền sau của 62 là 63 -Cho lớp làm VBT -KS giúp H yếu, HN viết đúng -Chữa bài, gọi H đọc kq viết số ... -Chốt vị trí số liền sau là số đứng liền kề sau số đã cho, hơn số đã cho 1 đvị. *Cho H nêu lệnh bài 3 -Cho H làm bảng con theo dãy -Chữa bài gọi h đọc các số vừa viết Chốt vị trí các số trong dãy số -Yêu cầu H đọc lệnh bài 4 -dựng mẫu -Cho H làm vở bài tập -KS giúp đỡ H yếu, HN vẽ đúng -chữa bài huy động kết quả -Số liền sau của 99 là số nào ? -Số liền trước số 79 là số nào ? -Về nhà hoàn thành bài tập còn lại. -2em làm bảng lớp -Lớp làm bảng con - 2em nêu -Cả lớp đọc đề bài -1em đọc lệnh bài 1 -Cả lớp làm bảng con, -1em đọc, lớp dò sữa sai -Là những số có 2 chữ số -1em đọc -quan sát -Cả lớp làm VBT -1em đọc. Số liền sau của 20 là 21 -Nghe, ghi nhớ -1em nêu -Cả lớp làm bảng con theo dãy -1em đọc các số vừa viết -1em đọc lệnh bài 4 -quan sát -Cả lớp làm vở bài tập - 2em trả lời -Nghe, ghi nhớ. ÔLTOÁN TUẦN 27: PHẦN KHỞI ĐỘNG VÀ BT 1,2.3,4 PHẦN ÔN LUYỆN I. Mục tiêu: Giúp HS củng cố về: - Biết đọc, viết, xếp thứ tự các số có 2 chữ số. * H TTC : Biết đọc, viết, xếp thứ tự các số có 2 chữ số. - Rèn luyện kĩ năng đọc, viết, đếm xếp thứ tự và cấu tạo các số có hai chữ số có hai chữ số - Giáo dục cho H tính chính xác cẩn thận trong học tập. II. Chuẩn bị - BP, Vở TH ÔL Toán - H vở em tự ôn luyện toán III. Các hoạt động dạy học - Phương án hỗ trợ: - Giúp HS hoàn thành phần khởi động và các BT 1,2,3,4 trang 45, 46, 47 - HS còn hạn chế: Lê Lan, Tuấn , TươiTheo dõi giúp các em biết và thực hiện được kĩ năng về Biết đọc, viết, đếm, so sánh và xếp thứ tự các số có hai chữ số có hai chữ số. Biết cấu tạo số có hai chữ số làm đúng BT 1,2,3,4 trang 45, 46, 47 - HS- hoàn thành tốt: Hiếu. Trà, Huynh, Quỳnh, ĐứcGiúp các em nắm chắc cách cộng Biết đọc, viết, đếm, so sánh và xếp thứ tự các số có hai chữ số có hai chữ số. Biết cấu tạo số có hai chữ số . Viết kết quả nhanh, đúng, đẹp, theo yêu cầu BT 1,2,3,4 trang 45, 46, 47 IV. HDƯD: Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học ******************************* Thứ năm ngày 16/ 3 / 2017 TOÁN : T107: LUYỆN TẬP I. Mục tiêu: Giúp H: - Viết được các số có hai chữ số, viết được số liền trước, liền sau của một số; so sánh các số, thứ tự số. - H làm bài 1, 2, 3 * HTTC: Tiếp tục nhận biết các số có hai chữ số, viết được số liền trước, liền sau của một số - Giáo dục H tính cẩn thận trong khi làm bài. II. Chuẩn bị: Bảng phụ III. Các hoạt động dạy học chủ yếu N dung- TG Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh 1. Khởi động (5 ') 2HĐCB THLT Bài 1: Viết số ( 6') Bài 2:Viết số ( 10 ') Bài 3: viết các số: ( 10') 3.HDƯD: ( 5 ') - Kiểm tra làm bài 1 SGK Tr 145 - Nhận xét, tuyên dương -Chốt: Số liền trước, liền sau của 1số - Giới thiệu bài: luyện tập *HD’H làm lần lượt từng bài -Yêu cầu H đọc lệnh bài 1 - Cho H làm bài vào bảng con - Kiểm soát giúp đỡ H viết đúng Số - Chữa bài, gọi H đọc kết quả viết số *Chốt các số các em vừa viết là những số có mấy chữ số? -Yêu cầu HS đọc lệnh bài 2 *T dựng mẫu : Số liền sau của 62 là 63 - Cho lớp làm VBT - Kiểm soát giúp H viết đúng - Chữa bài, gọi H đọc kết quả viết số ... *Số liền trước là số đứng liền kề trước số đó cho, ớt hơn số đó cho 1 đơn vị. - Số liền sau là số đứng liền kề sau số đã cho , hơn số đã cho 1 đơn vị. *Cho H nêu lệnh bài 3 - Cho H làm bảng con theo dãy - Chữa bài gọi H đọc các số vừa viết Chốt vị trí các số trong dãy số - Số liền sau của 99 là số nào ? - Số liền trước số 79 là số nào ? - Nhận xét giờ học, đánh giá - 2em làm bảng lớp - Lớp làm bảng con - Nghe, ghi nhớ - Cả lớp đọc đề bài - 1em đọc lệnh bài 1 - Cả lớp làm bảng con, - 1em đọc, lớp dò sữa sai - Là những số có 2 chữ số - 1em đọc - Quan sát - Cả lớp làm VBT -1Hđọc. Số liền sau của 20 là 21 - Nghe, ghi nhớ - 1em nêu -Cả lớp làm bảng con theo dãy - 1 em đọc các số vừa viết - Số liền sau của 99 là 100. - Số liền sau của 79 là 80. - Nghe, ghi nhớ. TIẾNG VIỆT: KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ GIỮA HỌC KÌ II (2T) ************************************ Thứ sáu 17 / 3 / 2017 TIẾNG VIỆT: KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ GIỮA HỌC KÌ II (2T) ÔLTV: Luyện vần /oăng/, /oăc/, /uâng/, /uâc/, /uênh/, /uêch/, /uynh/, /uych/ I. Mục tiêu: - Giúp H củng cố đọc các tiếng, từ chứa vần oăng/, /oăc/, /uâng/, /uâc/, /uênh/, /uêch/, /uynh/, /uych/ và bài ứng dụng - Giúp H Tập viết chữ hoa q, chữ cỡ nhỏ oăng/, /oăc/, /uâng/, /uâc/, /uênh/, /uêch/, /uynh/, /uych/, quềnh quàng, nguệch ngoạc, huỳnh huỵch * HTTC: - Tiếp tục giúp H đọc được các tiếng, từ có chứa vần oăng/, /oăc/, /uâng/, /uâc//uênh/, /uêch/, /uynh/, /uych/ và bài ứng dụng. - Tập viết chữ hoa q, chữ cỡ nhỏ /uênh/, /uêch/, /uynh/, /uych/ - GD.H tính cẩn thận, giữ vở sạch, viết chữ đẹp. II. Đồ dùng dạy học:Sách TV- CNGD, vở Em Tập viết III.Các hoạt động dạy học chủ yếu : Nội dung – TG Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động: ( 5’ ) 2. HĐTH (30’) * Việc 1: Đọc * Việc 2: Viết. 3:HDƯD ( 3’) - CTHĐTQ tổ chức cho lớp chơi trò chơi : "Gọi thuyền" - HD. H đọc sách giáo khoa tr. 136, 137. - Theo dõi giúp cho H đọc đúng - Động viên kịp thời những em tích cực học tập, đọc to, rõ ràng, phân tích đúng . ? Tìm trong bài « Chú bé thành thật » tiếng nào có vần oăng/, /oăc/, /uâng/, /uâc/, /uênh/, /uêch/, /uynh/, /uych/ ? - Cho H giải lao - T viết mẫu, hướng dẫn H tập viết chữ hoa q, chữ cỡ nhỏ : oăng/, /oăc/, /uâng/, /uâc/, /uênh/, /uêch/, /uynh/, /uych/ , quềnh quàng, nguệch ngoạc, huỳnh huỵch - Cho H nhận xét độ cao, độ rộng các con chữ - Cho H viết bảng con - Nhận xét, sửa sai cho H. - Cho H viết vào vở Em tập viết, trang 69 (phần ngôi nhà, ngôi sao) - Theo dõi, uốn nắn H viết đúng, đẹp - Nhận xét vở của một số H - tuyên dương H viết đẹp, đúng. - Chia sẻ với người thân những gì mình đã học. - Lớp tham gia chơi. - Đọc đồng thanh nhiều lần. - Đọc nhóm đôi, đọc cá nhân, đọc ĐT - Tìm và nêu - TBVN điều hành - Theo dõi - Nêu nhận xét - Viết bảng con. - H viết vào vở theo yêu cầu của T - Lắng nghe - Lắng nghe, thực hiện HĐTT: SINH HOẠT LỚP I . Mục tiêu * Học sinh nhận ra ưu điểm và tồn tại .Biết phát huy những ưu điểm ,rút kinh nghiệm sửa chữa những tồn tại. *Thực hiện tốt ATGT II. Đánh giá nhận xét tuần qua HĐ - TG Hoạt động của GV Hoạt động cảa HS HĐ1: Sinh hoạt văn nghệ: HĐ1: * Đánh giá lại tình hình hoạt động trong tuần qua: HĐ3: * Đề ra kế hoạch hoạt động trong tuần tới. * Tổ chức tập cho H hát về sao nhi đồng. * Mời chủ tịch hội đồng tự quản lên nhận xét các hoạt động của lớp trong tuần qua. - T Nhận xét bổ sung. Ưu điểm - H đi học đầy đủ, chuyên cần, đúng giờ. - Các em thực hiện trang phục đúng quy định. -Vệ sinh cá nhân, vệ sinh lớp, khu vực sạch sẽ. - Các em đã có ý thức học bài và làm bài tập trước khi đến lớp. - Một số em có nhiều tiến bộ trong học tập: Huân,Chi, Tồn tại: - Đọc, viết, Toán còn chậm (Lan), Đọc chậm: Tuấn Tươi, Đạt 3. Kế hoạch tuần 28: - Phát huy ưu điểm của tuần trước, khắc phục khuyết điểm. - Đi học chuyên cần, đúng giờ. - Duy trì nền nếp các hoạt động dạy và học. - Tập trung rèn chữ viết cỡ nhỏ cho H. - Thực hiện tốt nề nếp hoạt động truy bài đầu giờ, hoạt động giữa giờ. - Có ý thức giữ gìn vệ sinh và tự giác làm vệ sinh trường, lớp sạch sẽ. - Chăm sóc bồn hoa, cây cảnh của lớp. Ban văn nghệ lên điều hành sinh hoạt văn nghệ. - Lắng nghe - Lắng nghe Lắng nghe rút kinh nghiệm trong thời gian tới - HS lắng nghe, thực hiện. **********************************************

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docxTUẦN 27.docx
Tài liệu liên quan