Giáo trình 3DS Max nâng cao

Model con vi khuân

Chào các bạn, để các bạn có thêm kiến thức căn bàn về Modeling(tạo hình) mình viết thêm 1 tut cơ bân nữa. Để chuẩn bị cho các Tutorial Modeling về người, trong tut này bạn sè tiếp thu được những kỹ năng sau.

- Bevel.

- Select and Uniform Scale.

- Áp vật liệu cho Object(vật thề).

- Copy Object.

Tut này bạn cố gắng thực hiện trong 10’.

Nghe tựa cùa Tut có vè ghê ghê, nhưng kết quà theo mình thì ko đến nồi tệ như những tut cơ bân khác, mình đã chọn lọc kỹ càng rồi, Tut này mình làm dựa theo 1 tut trên web của nước ngoài, nhưng mình cùng đã sửa đòi khá nhiều. Trước khi bắt đầu mình muốn trao đôi với các bạn 1 số kinh nghiệm xương máu .

- Cứ khoáng 10’ sau khi làm việc với 3Dsmax bạn nên save công việc của mình lại, vì sao? thử nhất vì phần mềm 3Dsmax lâu lâu bị ngố, nó mệt mòi quá rồi, tự nhiên ko thích làm việc nừa, nó ngồi nhìn mình, mình ngồi nhìn nó, nó thì trơ mắt ra, còn chúng ta chi muốn chửi tía nó thôi, vì khi Max difng thì công việc ta làm nãy giờ "tịt” luôn không lưu đc nữa, đành phải làm lại. 2 là lờ đâu đang làm mámi kêu thằng con yêu dấu đi mua. bún riêu, phài chi đi mua xong rồi về làm cùng được, đằng này lờ mámi hoặc baba lên kiêm tra xem thằng con đang làm gì mà gọi mãi ko trà lời, rồi tía ngồi nghịch lung tung trong đó thì sao hoặc tía tắt nguồn cái bụp vì cái tội mài mông trên ghế từ sáng đến tối, ko chịu uống bia với tía, bời vậy, mình đã bị rồi đau lắm chứ, nhiều khi tức như bị bò đá, biết trách ai đây, đành ngậm bồ hòn làm ngọt thôi. .

- Sau khi thực hiện xong tut bạn chịu khó làm lại khoảng 2 lằn nữa cho nhuyền và cố đừng xem tut. Okay, chúng ta bắt tay vào việc thôi. Xin lồi hình mô tã cùa mình ko đc rõ các Edge cho lắm vì mình đã giâm kích thước của hình. Đây là 1 tut khá đơn giãn và đây là kết quà cùa mình, bạn xem nè.

 

pdf157 trang | Chia sẻ: trungkhoi17 | Lượt xem: 430 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Giáo trình 3DS Max nâng cao, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfgiao_trinh_3ds_max_nang_cao.pdf
Tài liệu liên quan