Giáo trình Đồ họa máy tính (chương 1 - 5)

Các đối tượng trong thế giới thực phần lớn là các đối tượng ba chiều, nên việc thể hiện các đối tượng ba chiều trên máy tính là một công việc hết sức cần thiết để đưa tin học gần gũi với thực tế hơn. Cũng giống như các cách biểu diễn các đối tượng ba chiều trên mặt phẳng khác (như của máy ảnh, camera.)

pdf146 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 1920 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Giáo trình Đồ họa máy tính (chương 1 - 5), để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfdo_hoa_may_tinh_nguyen_tien_duy.pdf
Tài liệu liên quan