Giáo trình môn Thiết lập và quản trị Lotus Domino

Bạn CÓ the ghi một ID của người sử dụng trong Domino Dữectory một cách ngâm định, hoặc lưu trừ tệp ID trên đĩa mềm hoặc trên máy chủ. Nêu bạn lưu tệp ID trên Domino Dừectory, Domino sè gan tệp ID trong tài liệu của người sử dụng trên Domino Dừectory.

Neu bạn cung cấp tệp ID trên một tệp, bạn phải cung cấp cho người sử dụng tệp ID trên đĩa hoặc nói cho người sừ dụng nơi lưu trừ tệp ID trên máy chủ.

Neu bạn lưu giữ tệp ID của người sử dụng trên Domino Dừectory, Domino sè yêu câu bạn cung câp mật khau trong quá trình cài đặt máy trạm Notes.

Sừ dụng một mật khâu với độ dài tối thiêu là 12 ký tự. Sử dụng các ngừ trong mật khâu sè làm cho mật khâu của bạn dễ nhớ và khó khăn hơn cho những người không có quyền hạn truy cập hệ thống.

Neu bạn chọn tạo một hộp thư trong quá trình cài đặt, tiến trình Administration Process sè tạo một hộp thư trong quá trình cài đặt. Bạn phải có quyền Tạo mới cơ sờ dừ liệu trên máy chủ mà bạn đăng ký.

Bạn có the sử dụng bất cứ ký tự nào từ A - z, 0 - 9, & - . _ ' (ampersand, dash, period, space, underscore, apostrophe). Không sừ dụng các ký tự khác bời vì chúng có the gây các két quà không mong muốn.

 

pdf268 trang | Chia sẻ: trungkhoi17 | Lượt xem: 329 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Giáo trình môn Thiết lập và quản trị Lotus Domino, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfgiao_trinh_mon_thiet_lap_va_quan_tri_lotus_domino.pdf
Tài liệu liên quan