Giáo trình Thí nghiệm động cơ

Yên cần cxxa hệ thống là phải được chạy hâm nóng trưóc khi tiến hành đo để đạt được kết quả chính xác. Ta tiến hành chạy hâm nóng hệ thống như san:

- San khi khỏi động xong hệ thống ỏ trạng thái Monitor. Trên Pano bàn điều khiển nhấp vào phím '’Manual'’ để chạy chuông trình thí nghiệm bằng tay.

- Các chxtong trình sè tự chạy và kiểm tra lỗi đồng thòi sè thông báo các chuông trình chạy.

- Sau khi hệ thống đã ÔÌ1 định ta cần Reset liên tục bằng phím Reset tren Pano bàn điều khiển. Lxíc này đèn vàng trên hệ thoóng 553, 554 sẽ nhấp nháy và tắt đi, đồng thòi đèn xanh trên hệ thống 773 sè sáng liên txxc. Nhxĩ vậy hệ thống đã ÔÌ1 định và sẵn sàng chạy.

- Dấxi hiệu hệ thống đã khỏi động xong chế độ Manual thì trên thanh công cụ phần màn hình phần Maxxual không CÒ1X dâxí 3 chấxn nxìa. Và khi nhập Reset trên Pano xuất hiện dòng chxì "System OK".

- Trxtóc khi cho nổ động Cổ ta cần cung cấp nhiên liệxi cho động Cố bằng cách nhấ phím "IGNITION ON/OFF". Nhấn phím "START" để tiến hành cho nỗ động Cổ, giữ khoảng 5s dể đảm bảo động Cổ đã nổ mói thả ra.

- Lxíc này động co sẽ chạy ỏ chế độ "IDLE" nếxx đèn ỏ phím "IDLE" sáng thì ta phải chuyển sang chế độ "IDLE CONTROL ON". Vì ỏ chế độ này ta mói chxxyêìx sang chế độ điềxi khiển bằng tay.

 

pdf43 trang | Chia sẻ: trungkhoi17 | Lượt xem: 395 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Giáo trình Thí nghiệm động cơ, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfgiao_trinh_thi_nghiem_dong_co.pdf
Tài liệu liên quan