Khóa luận Hoàn thiện việc tiêu thụ và xác định kết quả tiêu thụ tại công ty phát triển kinh tế kỹ thuật Việt Nam

Trong những năm qua Công ty Phát triển kinh tế Kỹ thuật Việt nam đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt. Cùng với sự hội nhập của đất nước vào nền kinh tế thị trường thế giới, cũng như các doanh nghiệp khác, Công ty phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt quyết liệt của nhiều chủng loại mặt hàng. Tuy nhiên, Công ty vẫn phát triển mạnh mẽ công tác tiêu thụ hàng hoá của mình, mở rộng mối quan hệ làm ăn buôn bán, từ đó mở rộng thị trường tiêu thụ, Công ty đã đảm nhận nhiệm vụ phục vụ nhu cầu của nhân dân một cách tốt nhất.

Để có được những thành tựu đó không phải là điều dễ dàng đối với Công ty, đặc biệt trong giai đoạn hiện nay. Đó là sự cố gắng rất lớn của bộ máy quản lý của Công ty Phát triển kinh tế Kỹ thuật Việt nam, trong đó bộ máy kế toán là một trong những công cụ quản lý không thể thiếu được trong công tác quản lý của Công ty.

 

doc59 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 1437 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Khóa luận Hoàn thiện việc tiêu thụ và xác định kết quả tiêu thụ tại công ty phát triển kinh tế kỹ thuật Việt Nam, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docHoàn thiện việc tiêu thụ và xác định kết quả tiêu thụ tại Công ty Phát triển kinh tế Kỹ thuật Việt Nam.DOC
Tài liệu liên quan