Luận văn Marketing - Mix đối với dịch vụ cho vay mua nhà của Sở giao dịch I ngân hàng công thương

Mục lục

Trang

Danh mục từ viết tắt, từ nước ngoài 1

Danh mục bảng, biểu, sơ đồ 2

Lời nói đầu 4

Chương 1: Thực trạng hoạt động Marketing mix đối với dịch vụ cho vay mua nhà của Sở giao dịch I - NHCT 7

1.1. Khái quát về sở giao dịch I-NHCT 7

1.1.1. Giới thiệu về Sở giao dịch I-NHCT 7

1.1.2. Hoạt động kinh doanh chính 8

1.2. Năng lực cạnh tranh của Sở giao dịch I 12

1.2.1. Đánh giá năng lực của sở giao dịch I 12

1.2.1.1. Năng lực tài chính 12

1.2.1.2. Năng lực công nghệ 13

1.2.1.3. Năng lực con người 13

1.2.2. Lợi thế cạnh tranh của Sở giao dịch I so với các ngân hàng khác 14

1.3. Thực trạng cung cấp dịch vụ cho vay mua nhà của Sở giao dịch I _NHCT 16

1.3.1. Đặc điểm dịch vụ cho vay mua nhà của Sở giao dịch I _NHCT 16

1.3.2. Tình hình kinh doanh dịch vụ cho vay mua nhà của Sở giao dịch I_NHCT 16

1.3.2.1. Số lượng và mức tăng trưởng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ cho vay mua nhà tại Sở giao dịch I- NHCT từ năm 2005 đến 2007 16

1.3.2.2. Tỉ lệ dư nợ của dịch vụ cho vay mua nhà trong 3 năm từ 2005 đến 2007. 18

1.4. Thực trạng hoạt động Marketing của dịch vụ cho vay mua nhà 22

1.4.1. Đối tượng khách hàng và mức độ chiếm lĩnh thị trường 22

1.4.2. Hoạt động Marketing mix 23

Chương 2: Phân tích các yếu tố chi phối đến hoạt động Marketing-mix đối với dịch vụ cho vay mua nhà của Sở giao dịch I-NHCT 29

2.1. Phân tích thị trường và hành vi người vay mua nhà tại Hà Nội 29

2.1.1. Đặc điểm và xu hướng phát triển nhu cầu vay tiền mua nhà tại Hà Nội 29

2.1.1.1. Đặc điểm thị trường khách hàng có nhu cầu vay tiền mua nhà 29

2.1.1.2. Quy mô cầu và tốc độ tăng trưởng của thị trường 33

2.1.2. Hành vi sử dụng dịch vụ cho vay mua nhà ở của khách hàng cá nhân 34

2.1.2.1. Phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ của khách hàng 34

2.1.2.1. Nghiên cứu hành vi của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ 36

2.2. Phân tích các đối thủ cạnh tranh 47

2.2.1. Các loại đối thủ cạnh tranh 47

2.2.2. Mức độ cạnh tranh 49

2.2.3. Hình thức cạnh tranh 50

2.3. Những yếu tố môi trường ảnh hưởng đến tiềm năng phát triển dịch vụ cho vay mua nhà trên thị trường Hà Nội 51

2.3.1.Những yếu tố thuộc về môi trường kinh tế và xã hội 51

2.3.1.1. Môi trường kinh tế 51

2.3.1.2. Môi trường văn hóa, xã hội 52

2.3.2. Sự điều tiết của chính phủ và các chính sách của ngân hàng nhà nước, ngân hàng Công thương. 52

Chương 3: Marketing- mix cho dịch vụ cho vay mua nhà tại Sở giao dịch I -NHCT 55

3.1. Mục tiêu và chiến lược marketing cho sản phẩm 55

3.2. Giải pháp về các chữ P đối với dịch vụ cho vay mua nhà (7Ps) 57

3.2.1. Sản phẩm 57

3.2.2. Giá cả 58

3.2.3. Phân phối 59

3.2.4. Xúc tiến truyền thông 60

4.2.5. Con người 62

4.2.6. Quá trình 64

4.2.7. Bằng chứng vật chất 66

Kết luận 68

Nhận xét của cở sở thực tập 69

Danh mục tài liệu tham khảo 70

Phụ lục 71

 

 

doc113 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 3089 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Marketing - Mix đối với dịch vụ cho vay mua nhà của Sở giao dịch I ngân hàng công thương, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docMarketing mix đối với dịch vụ cho vay mua nhà của Sở giao dịch I _NHCT.doc
Tài liệu liên quan