Luận văn Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở công ty bánh kẹo Hải Hà

Công ty Bánh Kẹo Hải Hà trong quá trình phát triển , đặc biệt là sau quyết định 379 của bộ công nghiệp nhẹ , công ty hết sức chủ trọng đến lực lượng lao động để phù hợp với tình hình sản xuất , với trình độ kỹ thuật công nghệ tiên tiến .

- Về số lượng lao động : không ngừng tăng lên để đáp ứng nhu cầu mở rộng sản xuất . Từ một xí nghiệp chỉ có 1000 công nhân , tính đến thời điêmr hiện nay số lượng lao động của công ty lên đến 1962 người .Trong đó do đặc điểm lao động nên lao động nữ là chủ yếu chiếm 80% tổng số lao động của toàn công ty và được tập trung vào các khâu bao gói , đóng hộp . Vì lao động nữ có đặc điểm là : cần cù , chịu khó , khéo léo , tuy nhiên bên cạnh đó còn có những hạn chế : thường hay đau ốm , thai sản . . . dẫn đến hoạt động bị ảnh hưởng có khi làm gián đoạn sản xuất , đặc biệt vào các dịp lễ tết , hay lúc nhu cầu tiêu thụ cao . Lực lượng lao động nam của công ty chủ yếu làm việc ở các khâu bốc xếp , xuất, nhập kho ,ở tổ cơ khí , nấu kẹo họ làm việc rất tích cực và nhiệt tình .

 

doc83 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 1678 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở công ty bánh kẹo Hải Hà, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docMột số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thu sản phảm ở công ty Bánh Kẹo Hải Hà.DOC
Tài liệu liên quan