Luận văn Tìm hiểu một số quy luật kết cấu cơ bản lâm phần Keo lai (Acacia hybrid), phục vụ công tác điều tra rừng

Nhằm nắm bắt được các yếu tố khí hậu, thủy văn, đất đai.có ảnh hưởng trực tiếp hay gián tiếp đến sinh trưởng và phát triển của cây cũng như lâm phần là đơn vị sinh vật học hoàn chỉnh có mối quan hệ mật thiết với nhau và có quan hệ gắn bó hữu cơ với điều kiện ngoại cảnh.

Vì vậy, trong đề tài nội dung nghiên cứu này nhằm xem xét xem khu vực nghiên cứu có phù hợp với yêu cầu sinh thái của cây hay không. Từ đó có những thông tin hay dẫn liệu đánh giá một cách toàn diện về những lâm phần đưa vào nghiên cứu.

Để nghiên cứu nội dụng này, chúng tôi kết hợp hai hướng sau đây: Điều tra trên các văn bản và điều tra ngoài thực địa theo quy trình điều tra bộ phận, bao gồm các nội dung: Điều tra đất đai, thu thập số liệu khí tượng thủy văn. Điều tra sâu bệnh hại điều tra lâm học.Nội dung điều tra cụ thể từng bước gồm: Điều tra về điều kiện tự nhiên, điều kiện xã hội vµ tình hình sản xuất lâm nghiệp. Trên cơ sở đó nhận xét mối quan hệ các vấn đề trên với tình hình sinh trưởng và phát triển của cây từ đó vận dụng vào công tác trồng rừng và sử dụng rừng, điều tiết, thâm canh cũng như nghiên cứu chuyên sâu phục vụ cho các mục đích của con người.

 

doc57 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 1689 | Lượt tải: 4download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Tìm hiểu một số quy luật kết cấu cơ bản lâm phần Keo lai (Acacia hybrid), phục vụ công tác điều tra rừng, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docLuan van tot nghiep_de tai San luong rung.doc
Tài liệu liên quan