Luận văn Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty TNHH thương mại Trường Thủy đến năm 2012

(Bản scan)

Khách hàng là một yếu tố quan trọng đối với doanh nghiệp. nếu doanh nghiệp nào mà yếu tố khách hàng không được nâng cao hoặc lượng khách hàng đến với công ty quá ít, thì doanh nghiệp đó chắc chắn gặp khó khăn trong quá trình phân phối và tiêu thú ản phẩm.

Công ty thu hút và tìm kiếm được nhiều khách hàng đến với mình thì chắc chắc có thị phần lơn trên thị trường, phát triển được tên tuổi của mình trong thương trường cạnh tranh. Sau đây là một vài khách hàng mà công ty Trường Thủy hiện đang cung cấp từ trước đến nay

pdf99 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 1943 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty TNHH thương mại Trường Thủy đến năm 2012, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfXây dựng chiến lược kinh doanh của công ty TNHH thương mại Trường Thủy đến năm 2012.pdf
Tài liệu liên quan