Nghiên cứu cải tiến hiện trạng Marketing của công ty Sanyo Việt nam

Mục lục

Chương I: Cơ sở lý luận của Marketing

I, Khái niệm

II, Vai trò của hoạt động Marketing

III, Tổ chức hoạt động Marketing trong một doanh nghiệp

IV, Nội dung các hoạt động Marketing

Chương II: Hiện trạng Marketing ở nhà máy máy giặt công ty Sanyo Việt Nam

I, Giới thiệu công ty Sanyo Việt Nam

II, Thực trạng Marketing Mix của công ty

III, Tình hình tổ chức hoạt động Marketing của ngành máy giặt công ty Sanyo Việt Nam

Chương III: Đánh giá hiệu quả của hoạt động Marketing - Mix

Chương IV: Đề xuất chiến lược Marketing cho máy giặt trong thời gian tới

 

pdf93 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 2530 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Nghiên cứu cải tiến hiện trạng Marketing của công ty Sanyo Việt nam, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfNghiên cứu cải tiến hiện trạng Marketing của công ty Sanyo Việt nam.PDF
Tài liệu liên quan