Ôn tập Chương III: Thống kê - Lớp 7

Đề chẵn

Bài 1: Viết công thức biểu thị mối liên hệ giữa hai đại lượng x và y trong các trường hợp sau: a, y tỉ lệ thuận với x theo hệ số tỉ lệ 5.

b, y tỉ lệ nghịch với x theo hệ số tỉ lệ 5.

Bài 2: Cho biết hai đại lượng x và y tỉ lệ thuận với nhau và khi x = 2 thì y = 10.

a, Tính hệ số tỉ lệ k của y đối với x.

b, Tính giá trị của y khi x = 3.

 

doc1 trang | Chia sẻ: binhan19 | Lượt xem: 438 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Ôn tập Chương III: Thống kê - Lớp 7, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Đề lẻ Bài 1: Viết công thức biểu thị mối liên hệ giữa hai đại lượng x và y trong các trường hợp sau: a, y tỉ lệ thuận với x theo hệ số tỉ lệ 3. b, y tỉ lệ nghịch với x theo hệ số tỉ lệ 3. Bài 2: Cho biết hai đại lượng x và y tỉ lệ thuận với nhau và khi x = 2 thì y = 8. a, Tính hệ số tỉ lệ k của y đối với x. b, Tính giá trị của y khi x = 3. Bài 3: Cho các điểm A (-2;3); B (0;9) xác định tung độ và hoành độ mỗi điểm Bài 4 : a, Vẽ đồ thị của hàm số y = f(x)= 3x. b, Các điểm M; N có thuộc đồ thị của hàm số trên không? c, Cho g(x)= 2x -8x3 So sánh g(x) với - g(-x) Bài 5: Cho biết 56 công nhân hoàn thành công việc trong 21 ngày.Hỏi cần phải tăng thêm bao nhiêu công nhân để hoàn thành công việc trong 14 ngày?(năng suất của các công nhân là như nhau) Đề chẵn Bài 1: Viết công thức biểu thị mối liên hệ giữa hai đại lượng x và y trong các trường hợp sau: a, y tỉ lệ thuận với x theo hệ số tỉ lệ 5. b, y tỉ lệ nghịch với x theo hệ số tỉ lệ 5. Bài 2: Cho biết hai đại lượng x và y tỉ lệ thuận với nhau và khi x = 2 thì y = 10. a, Tính hệ số tỉ lệ k của y đối với x. b, Tính giá trị của y khi x = 3. Bài 3: Cho các điểm A (2;-3); B (10;0) xác định tung độ và hoành độ mỗi điểm Bài 4 : a, Vẽ đồ thị của hàm số y = f(x)= -3x. b, Các điểm M; N có thuộc đồ thị của hàm số trên không? c, Cho g(x)= 3x -7x3 So sánh g(x) với - g(-x) Bài 5: Cho biết 56 công nhân hoàn thành công việc trong 19 ngày.Hỏi cần phải tăng thêm bao nhiêu công nhân để hoàn thành công việc trong 14 ngày?(năng suất của các công nhân là như nhau)

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docOn tap Chuong III Thong ke_12533543.doc
Tài liệu liên quan