Bài giảng Nghiên cứu marketing - Một số phương pháp phân tích và diễn giải dữ liệu - ứng dụng phần mềm SPSS

Trong nghiên cứu marketing dù là nghiên cứu hàn lâm hay ứng dụng thì kiểm định giả thuyết về tham số thị trường là phương pháp rất thường hay được sử dụng. Dựa vào những nghiên cứu có được (dạng nghiên cứu lặp lại) hay dựa vào kết quả nghiên cứu định tính bằng phương pháp thảo luận nhóm (trong nghiên cứu khám phá), ta đưa ra những giả thuyết về thị trường và tiến hàng thu nhập dữ liệu từ mẫu nghiên cứu , bằng phép kiểm định giả thuyết ta có được những kết quả về vấn đề nghiên cứu

pdf26 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 4069 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Bài giảng Nghiên cứu marketing - Một số phương pháp phân tích và diễn giải dữ liệu - ứng dụng phần mềm SPSS, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfChương 8- Một số phương pháp phân tích và diễn giải dữ liệu - ứng dụng phần mềm spss.PDF
Tài liệu liên quan